Hay buhay parang life.
"maam, heres your module, just contact Ms. Monteverde, shes your personal teacher by the way"
"ahh okay, thanks kyle"
"no problem maam"
ayy, ok lang pala ang schedule ko. Keribells lang.
ana buha pa tlga sina Mommy at Daddy para matulungan nila ako sa pagiging secretary ko sa beloved kong husband :3. I kong anong iniisip nyo, well let me introduce myself to everybody haha :D Im stella Paris Risse Lane -Parker. The daughter of Mr. Raphael Lane and Mrs. Lucia Lane, theyre not here anymore since kinuha na cla ni Papa God, namaty sila due to car accident last year, nagmamadali kasi sila dahil sa aking kasi nagwawala ako noon due to some important reaasons na malalamn nyo rin. haha :DNaiiyak na namn ako :3 huhubells, sometimes I blame myself kung bakit sila namatay. Before sila nagkabilang buhay may binilin sila ni Daddy Zac which is daddy ni Ice, theyre best of friends, actually silang apat ngunit namaty ang asawa ni tita Rhea sa pagpapangank na kay Ice kya sila nalng tatlo ang magkakaibigan. May kasunduan cla na ipapakasal kami ni Ice at ang mga ari arian namin ay nkapanganlan sa akin ngunit c daddy Zac ang mamamahala habng hindi pa ako nkatapos Hindi din ako makakaayaw dahil hindi o na alam ung anong gagaawin ko. I was actually down and depressed that time and only daddy Zac was only the one who stand me by my side. I was grateful to him though. Kaya I decided to accet the offer which is not totally an offer :3. Kaya yun ang story bait asawa ko ngayon c Ice na yelo :3 Walng nkakaalm na kasal mai ni Yelo kahit sa company na to walng nkakaalam it was just a secret dahil ginusto namin ni Yelo yun, una hindi pumayag c Daddy Zac ngunit nagpumipilit ako kaya ayon pumayag nlang sya. Only Zac Friends knew about our marriage as well as Kyle his secretary at syempre maids namin. so much for the story telling its alreay 7:0o pm aya nagugutom na ako.
"are you done?" c yelo lang pala
"yah" chill kong sabi
"ok , you may go home"
at sa wakas makakakain na rin haha :D
Lumabas na ako at sumkay sa elevator, may kasaby akong babae na ang kinis ng balat! naakinggit-__-
"why are you starring at me?" ang bitch ni ate mna sa lips nya ang pula
"Is Ice in his office?"
tango lang
lakad lakad ~~~~~~~
Nakarating na pala ako sa parking lot. at insaktong dumating na din ang kotse.
Sumakay ka agad ako.
"Manong sa Wane Heavens Restaurant lang po"
"cge young lady"
"manong wag na po yang young lady"
"cge maam"
"much better"
@Heaven Wanes Restaurant
"Maam whats our order?"
"Cream onion gratin and just an iced tea"
after 12345 years
"heres your order maam"
"thank you"
While eating may nakita akong isang lalaki na parang kamukha nya, the way he sits, sya na sya. I can seee hope dahil sya tlga ehh, the way he smiles kahit nkatalikod sya alam na alam ko kung sino sya. Are you really coming back? and he looked at me and smile :).
0_0 I really cant belive this.
kaya lang nawala na sya. After that bumalik nalang ako sa sasayan. Nawalan ako ng gana kaya pupunta nalang ako sa ibang resto. Maybe Moon Restaurant nlang.
Pagpasok ko, I ordered at luckily nangdon pla c Nathan Drei, he walked papunta sa table ko.
"Mind if I join?"
"sure"
"eating your dinner alone?"
"yeah, by the way d na pala ako aaral, homeschool na ako"
"sure? bakit"
"I dont know with my parents"
"ahhh"
"Maam, sir, heres your order" waiter
"ahh thanks" Nathan smiled
While eating we just talked and hes so funny talaga nakakainlove tlga sya, pareho tlga sila.
tapos umuwi na kami.
BINABASA MO ANG
Changes of Hearts
Teen FictionHe's a total snob, an arrogant guy, conceited -_-, cassanova, maybe?, so smart na akala nya alam na nya ang lahat, sobrang yaman, CEO of the most rich and famous company in the whole world, o san pa kayo? Nseye kenye ne eng lehet -,-. Were complete...