8:45 AM...
- Yaaaaa! Mau dậy đi...! Xuống ăn sáng kìa....!!!!!!!!
- OOOOAAAPPPP!!!...Aý chết......! Mình núi là hôm nay sẽ dậy sớm để cô dạy mình nấu vài món mà quên!!!!!!!!
-Thui khỏi đi cô nương ui!!!! Oma đã nấu xong rùi...cậu xuống ăn đi!!!!!!!!
- Hye Mi ahhhh! Sao cậu ko gọi mình sớm hơn chứ!!!!!!!!!!
- Ah! hôm qua sao cậu về khuya thế! còn chạy hớt hơ hớt hãi như ma bắt vậy? Khai mau?
- Chuyện kể ra dài dòng lắm! Mình cũng hk bít đok là ai nữa! chỉ bít là có người đi theo!!!!!
- Thui từ đây về sao nhớ cẩn thận nha!!!!
- Gu-mo-wo! Khin-cha-nak! ( Cảm on cậu! mình hk sao âu)
- Khoe cậu cái này! Cuối cùng cũng mua được album của EXO ùi nakkkkkkk!
- Chài ui! Có gì âu mà cậu vui ra mặt dza! mí người đó ko có tốt đẹp như cạu tưởng âu!
-( Chát...)....Con nhỏ này! Sao dám núi mí oppa của mình như vậy! tớ giết cậu bi giờ! Làm như là cậu gặp người ta ùi ý!!!!!!
- Uhmm! Gặp ùi! Sao đó thì ngày đầu tiên của mình ở Hàn là trong sở cảnh sát!!!!!!!!!!
- Ớ....ớ cậu núi vậy chẳng lẽ cậu là "Fan Cuồng" ở sân bay đó hả?????
- Uhmmm! Thui bỏ đi fan cái gì chớ!!!!! Đối vs mình thì Big Bang mí là nhất!!!!!!!
- Cậu núi vậy coi chừng ghét của nào là gặp của đó cho coi!!
- Thui ko bàn nữa hôn nay cậu phải dành cả ngày dạy mình nấu mí món Hàn đó!!!!! Mình còn định xin làm thêm ở mí quán ăn nữa!!!
- Cậu định làm đến chết sao? Sang đây mí có 2 tuần mà toàn đi học rùi đi làm ko ak!
- Thui mà! giúp mình đi! hak! Hye Mi! Mình muốn học lắm! Cậu nấu ăn là jjang nhất rùi mà!!!!!
- Thui thui được ùi....!!!!!! Con nhỏ này...thật là....
Vài hôm sau.... Tại Lavender
- Cô ơi! cho con một Capuchino.
- Oh! Quản lí của EXO đây mà! Sao hôm nay rãnh rổi vậy? Ko đi cùng tụi nhỏ ak?
- Haizzz! Con đang gặp 1 vấn đề cực kì lớn đây cô ak! Thật ra con sắp kết hôn, mà tụi nhóc lại vừa mới Comeback con đang tìm một người thay thế con sắp xếp lịch trình, quản lí và đi theo tụi nhỏ! Còn phải chăm sóc sức khỏe, don dẹp, lau chùi và phụ giúp trong KTX!
- Vậy giờ con tìm được chưa?
- Chưa cô ak! Vì phải tìm một người đáng tin cậy, giỏi giang, xiêng năng và phải thật kính tiếng nữa. Vì người đó phải tiếp xúc trực tiếp từ đời tư cho đến lịch làm việc của EXO. Đặc biệt nữa là phải chịu đựng được bọn nhóc biến thái đủ kiểu đó nữa.
- Nghe con nói cô đang nghĩ đến 1 người! Có thể là rất phù hợp! Nhưng con bé là con gái, chỉ mí có 18t đầu, chắc ko được đâu nhỉ?
- Thật ko cô? Đợt tuyển chọn này ko phân biệt giới tính và tuổi tác, nhưng con phải hỏi ý kiến cấp trên rùi đưa đến gặp mặt họ nữa!! Phải có thời gian thử việc...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic EXO] Cô Gái Bí Mật Của 12 Chàng Sói
FanfictionDành tặng cho các EXO-L Việt Nam! Fíc này mình viết dựa trên một số chuyện có thật và một số là do mình suy nghĩ ra! Cũng có 1 số nhân vật phản diện nhưng mình không cố ý gây hiềm khích, xin mọi người thông cảm và góp ý nhẹ nhàng nhak! Thể loại: Tìn...