Lam Vong Cơ đi vào hậu viện, đợi nửa ngày, bốn phía vẫn một người cũng không có, Lam Vong Cơ trong tay gắt gao xoa kia trương tờ giấy, không tự kìm hãm được lại nhẹ nhàng triển khai nhìn một lần người nọ mang cho chính mình nói.
Lại chỉ là...... Một cái vui đùa sao?Lam Vong Cơ khẽ thở dài một khí, lại bướng bỉnh mà đứng, cũng không có rời đi, cho dù biết có lẽ là vui đùa, vẫn không nghĩ rời đi, thủ cái này ước định, tưởng lưu lâu điểm, chờ một lát, lại chờ một lát, có lẽ, sẽ đến đâu?
Ngụy anh...Một bàn tay khẽ chạm thượng Lam Vong Cơ vai, tựa muốn chạm vào hắn cổ, có người thế nhưng sấn hắn tâm thần không chừng đột nhiên tập kích! Lam Vong Cơ đột nhiên quay đầu lại, vừa mới chuẩn bị rút ra tránh trần đánh trả qua đi, người nọ lại đột nhiên lui về phía sau một bước, khóe miệng giơ lên một mạt lấy lòng cười.
"Ai ai, lam trạm, vong cơ huynh, đừng nhúc nhích kiếm, đừng nhúc nhích kiếm, ta chính là tình khẽ tưởng dọa dọa ngươi ha ha!"
Lam Vong Cơ sửng sốt một chút, thực đã nắm lấy tránh trần tay chậm rãi buông ra, rũ xuống, sáp thanh nói: "Ngụy anh."Không biết vì sao, Ngụy Vô Tiện xem Lam Vong Cơ này biểu tình ngữ khí, tựa hồ là có điểm...... Ủy khuất?
Bị chính mình trong lòng ý tưởng hoảng sợ, Ngụy Vô Tiện nghĩ chính mình đến muộn nửa canh giờ, không nghĩ tới lam trạm còn như vậy cố chấp mà chờ ở nơi này, trong lòng càng là đau lòng đến không được, cuống quít nói: "Thực xin lỗi! Thực xin lỗi a! Lam trạm! Ai nha, chính là thường xuyên cùng ta chơi kia mấy cái hỗn tiểu tử, phi lôi kéo ta hỏi có phải hay không ước ngươi đi ra ngoài đánh nhau, vây quanh ta hỏi đông hỏi tây, nửa ngày thoát không khai thân, ngượng ngùng a, lam trạm...... Ngươi...... Không sinh khí đi?"Lam Vong Cơ ngước mắt nhìn Ngụy Vô Tiện nói: "Không có."
Ngươi đã đến rồi liền hảo.
"Hô...... Vậy là tốt rồi. " Ngụy Vô Tiện hôm nay vì thêm can đảm còn chuyên môn trở về cầm ngày hôm qua bảo vệ tốt vò rượu, xem Lam Vong Cơ cũng không có đối hắn mang rượu hành vi nói cái gì, trong ánh mắt cũng cũng không có bất luận cái gì nghi vấn, trong lòng càng thêm xác định tối hôm qua là lam trạm riêng tới giúp chính mình đuổi cẩu, trong lòng càng là ngọt ngào, cong cong khóe miệng chắp tay sau lưng đánh giá một chút bốn phía, cảm giác ở chỗ này nói sự khả năng không quá phương tiện, vạn nhất có cái người nào đi ngang qua đâu?Nhìn hạ Lam Vong Cơ thập phần câu nệ bất an bộ dáng, đột nhiên nghĩ đến: Hai người bọn họ này có tính không là gặp lén a, gạt trong tộc trưởng bối trộm gặp lén cái gì đâu? Phi phi! Ngụy Vô Tiện, tưởng cái gì đâu? Nam nữ cùng nhau mới là gặp lén, này không tính, không tính.
Ngụy Vô Tiện ho nhẹ một tiếng, nói: "Cái kia, lam trạm a, ngươi có cảm thấy hay không......"
"Ân?"
"Chính là ngươi xem, nơi này vẫn là khả năng có người sẽ đi ngang qua chính là đi, cho nên, chính là vân thâm bất tri xứ có hay không cái loại này sẽ không có người đi ngang qua u tĩnh điểm địa phương, cũng phương tiện điểm." Ngụy Vô Tiện cào cào đầu nói.
"...... Có......"———————————
Vân thâm bất tri xứ, tĩnh thất.
Ngụy Vô Tiện đi theo Lam Vong Cơ không thể hiểu được liền đến nơi này, thẳng đến tiến vào sau, nghe được Lam Vong Cơ đóng cửa thanh âm, mới hậu tri hậu giác phản ứng lại đây: "Này tựa hồ là lam trạm phòng ngủ?"
Lam trạm này tiểu cũ kỹ thế nhưng cho phép ta đi hắn phòng ngủ?