SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS Miracle toner CÓ THẬT SỰ TRỊ MỤN?

38 1 0
                                    

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm như thế nào? Sản phẩm Some by mi AHA-BHA-PHA 30days miracle toner có thật sự tốt?

Mọi thắc mắc của các bạn sẽ được giải đáp ngay sau đây. Dưới đây là những thông tin mình chia sẻ qua những gì mình tìm hiểu, biết được qua các đánh giá của các beauty blogger.

Nội dung :

1/ Mỹ phẩm SOME BY MI - XUẤT XỨ
2/ ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS miracle toner
2.1 Thiết kế
2.2 Ý nghĩa thành phần
2.3 Tính an toàn
3/ Kết luận

1/Mỹ phẩm SOME BY MI- XUẤT XỨ

1/Mỹ phẩm SOME BY MI- XUẤT XỨ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Là một thương hiệu Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp thiết thực nhưng vẫn hợp thời trang. Hiện nay Some By Mi mang tới rất nhiều sản phẩm làm đẹp bao gồm serum trị mụn, toner, mặt nạ, phấn nước, kem dưỡng ẩm,...v.v..

2/ ĐÁNH GIÁ CHUNG
Thiết kế


Màu sắc giản dị nhưng sở hữu vẻ đẹp tinh tế, rất bắt mắt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Màu sắc giản dị nhưng sở hữu vẻ đẹp tinh tế, rất bắt mắt. Some By Mi chọn vỏ đựng chủ yếu bằng nhựa cứng, mang lại cảm nhận về sự đẳng cấp, sang trọng Bên cạnh đó, thông tin về thành phần và tác dụng cũng được trình bày rất rõ trên bao bì. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng hiểu rõ hơn về sản phẩm sao cho phù hợp với bản thân.
Ngoài ra, bao bì mỹ phẩm Some By Mi mang phong cách đơn giản và tinh tế. Thu hút người tiêu dùng về mặt thẩm mỹ.

Ý NGHĨA THÀNH PHẦN
Some By Mi AHA-BHA-PHA 30days miracle toner ( Nước hoa hồng )

Sản phẩm làm mưa làm gió sau khi được tung ra thị trường vào những ngày đầu vì những loại acid ( như AHA-BHA-PHA được in trên bao bìa ) phổ biến nhất đều tập trung vào sản phẩm này với nồng độ thấp nên xét về định vị nó rất là phù hợp cho việc trị...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sản phẩm làm mưa làm gió sau khi được tung ra thị trường vào những ngày đầu vì những loại acid ( như AHA-BHA-PHA được in trên bao bìa ) phổ biến nhất đều tập trung vào sản phẩm này với nồng độ thấp nên xét về định vị nó rất là phù hợp cho việc trị mụn.
Nhưng xét sâu về khả năng đều trị thì sản phẩm này không có gì khác ngoài việc dưỡng ẩm cả thì như mình đã nói trên nồng độ acid ( AHA-BHA-PHA) thấp nó chưa đủ khả năng trị mụn được.
- Có chất nhạy cảm ở trong này, nó không cồn khô nhưng nó lại có bạc hà ( methol ) cái mùi nó khá là nồng , ta thấy khi bạc hà thoa lên da thì nó rất là mát cảm giác mát đó không phải là cảm giác trị mụn mà đó là sự kích ứng, bạc hà là một nguyên nhân phổ biến gây ra kích ứng da mặt, đặc biệt xung quanh miệng, vì nó thường được sử dụng làm hương liệu trong kem đánh răng. Cho nên các loại methol bạc hà đều được tránh trong sử dụng mỹ phẩm đặc biệt là da nhạy cảm ,da mụn.
- Vỏ cây phỉ là cồn được thêm vào trong quá trình chưng cất vỏ cây phỉ, lượng cồn thường từ 14-15%. Nước cây phỉ được chưng cất từ tất cả các bộ phận của cây, nên lượng cồn vẫn còn trong chiết xuất cây phỉ. Phỉ dùng chiết xuất cây phỉ, bạn đang phơi nhiễm da mình với cồn hoặc tannin, hoặc cả hai. Hơn nữa, cây phỉ có chứa eugenol, đây là một chất gây kích ứng da.

Tính an toàn
- Không phù hợp cho da nhạy cảm , da mụn .
- Gây kích ứng da.
- Không dành cho những bạn dị ứng hương liệu ( như chiết xuất cây phỉ đã nói trên cái mùi khá nồng ) .

3. Kết luận

- Cho nên những ai da mụn nên né sản phẩm này ra nhé , có khi không hết mụn mà banh mặt luôn chứ chẳng chơi. Ai mà may mắn có làn da khỏe lắm mới vừa lòng với em này thôi nha.

Ở Đây Giúp Bạn Hiểu Hơn Về Mỹ PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ