Hoàn (01-04)

110 12 1
                                    

       

...

Ta phải đợi đối đãi đích thực ái

Điều không phải được thông qua thời gian tới

——《 thôi hôn 》

01.

"Nếu như nếu không đái một đối tượng trở về, ngươi cũng đừng tiến Giang gia đại môn!"

Giang mẫu thả ngoan thoại.

Ngu Tử Diên đối với nàng cái này tiểu nhi tử có thể nói là nộ kỳ không tranh!

Thành tích không không chịu thua kém? Không, Giang Trừng từ nhỏ phẩm học khiêm ưu, hôm nay cũng là trình độ học vấn cao đoàn người.

Sự nghiệp không không chịu thua kém? Không, Giang Trừng kinh doanh lý niệm quản lý phương thức vô cùng tốt, hôm nay là đưa ra thị trường công ty Tổng kinh lý của.

Tướng mạo không không chịu thua kém? Không, Giang Trừng yếu mới có mới chịu mạo có mạo thân cao bát xích có thừa dáng vẻ đường đường khí chất phi phàm.

Khả hết lần này tới lần khác hay ưu tú như vậy thả đẹp trai nhiều tiền nhi tử, qua nhiều năm như vậy, lăng thị một đối tượng cũng không có!

Ba mươi ba tuế, chính thị mà đứng chi niên. Bạn cùng lứa tuổi hài tử đều có thể đầy đường đả tương du, Giang Trừng lại không có động tĩnh gì. Sớm mấy năm còn có thể dĩ "Sự nghiệp làm trọng" lai từ chối, mà nay sự nghiệp thành công, kinh doanh xí nghiệp phát triển trở thành thục mà ổn định, giá đã rồi không thể trở thành lý do.

Ngu Tử Diên sớm đi thời gian nghĩ kỳ quái, cấp Giang Trừng xem xét liễu không ít tiểu thư khuê các, hình hình sắc sắc con gái, Giang Trừng một chưa từng đối được mắt. Không khỏi hoài nghi Giang Trừng tính thủ hướng.

Quái chính là, cư hắn quan sát, Giang Trừng giao hữu bình thường, sinh hoạt cá nhân bình thường, bên người liên một không đứng đắn người của cũng không có!

Bình thường đắc có chút không bình thường!

Không thích nữ nhân, cũng không thích nam nhân! Chẳng lẽ là nhi tử thân thể xảy ra vấn đề... Không thể a, Giang Trừng tính công năng hoàn hảo! Điểm này nàng còn là tin tưởng vững chắc!

Giang thị là một đại gia tộc, dĩ Giang Phong Miên là việc chính gia, ở Giang thị gia tộc lớn nhất có thân phận địa vị, tài lực và quyền lợi giai lớn nhất, thụ bằng hữu thân thích ủng hộ, lại không thể thiếu toan lý toan khí tưởng nhấc lên một ít tiểu phong tiểu lãng người của. Ngu Tử Diên từ trước đến nay cường thế, hựu cực độ sĩ diện hảo, nhà mình nữ nhi hài tử đều độc tiểu học liễu, nuôi con dầu gì cũng dẫn theo người bạn trai về nhà, hết lần này tới lần khác giá tiểu nhi tử...

Miễn bàn kết hôn sống chết, liên một đối tượng cũng không có!

Lễ mừng năm mới lủi thân thích, không thể thiếu bị cho ăn ngoài sáng trong tối trào phúng châm biếm.

[QT Hi Trừng] Kiếm chiếc bạn trai về nhà ăn TếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ