END

94 0 0
                                    

Đặc thù gien dưỡng thành giám sát (xuyên phim)

Tác giả: Phi Ky Năng Phi

Văn án:

Charlie Stoker có kỳ quái hứng thú. Cùng Hannibal bất đồng chính là, hắn gần thích thong thả ung dung mà tách rời nhân thể mà không lo làm mỹ thực, hơn nữa cho rằng vì nhìn thấy đối chính mình quan trọng người giết hết thảy ngăn cản giả không có gì không đúng. Nhưng là hắn ở một ngày nào đó bị bắt dời đi lực chú ý ------ hàng xóm gia cái kia gặp quỷ tiểu nữ hài lại chạy tới làm cái gì!?

Chapter1

Tiết tử

Kịch bản phim tường thuật tóm lược

Charlie • Stoker ( Charlie•Stoker ) là Stoker gia đệ nhị tử. Ca ca Richard ( Richard ), đệ đệ Jonathan ( Jonathan ). Bởi vì có chứa Stoker gia tộc thích giết chóc ẩn tính di truyền gien, Charlie ở 5 tuổi khi giết chính mình 3 tuổi đệ đệ Jonathan, bởi vì hắn cho rằng chính mình trong lòng thân mật đồng bọn Richard bị Jonathan bá chiếm. Stoker vợ chồng ý thức được tình thế nghiêm trọng tính, nhanh chóng đem hắn đưa hướng ở nước Mỹ tây bộ vì hắn chuẩn bị trang viên tiến hành dài đến 22 năm phong bế thức tâm lý trị liệu. Charlie xuyên thấu qua ca ca gia quản gia Mrs. McGarrick ( Mrs. McGarrick ) đã biết cùng chính mình giống nhau "Không giống người thường ( đồng dạng có thích giết chóc gien )" chất nữ India ( India ) tồn tại, cũng thông qua quản gia Mrs. McGarrick chặt chẽ chú ý thứ nhất cử vừa động. Đương India 18 tuổi sinh nhật ngày đó, Charlie yêu cầu "Xuất viện". Richard đi bàn bạc cũng vì Charlie ở New York an bài hảo hết thảy. Biết được Charlie yêu cầu thấy chính mình người nhà khi, Richard trắng ra mà cự tuyệt, Charlie đem này giết chết.

Charlie ở India phụ vong thời kỳ vào ở nàng gia. Hắn nhất nhất giết hại ngăn cản chính mình cùng India ở bên nhau người, cũng đem xử lý sau "Tác phẩm" cùng India chia sẻ, India đối thần bí mà anh tuấn tiểu thúc tràn ngập tò mò, cũng phát hiện vẫn luôn cùng với chính mình làm chính mình không thể sướng hưởng nhân sinh cảm xúc xuất khẩu là giết chóc. Bởi vậy, nàng dần dần đối Charlie tình tố ám sinh cũng cùng đồng dạng đối Charlie sinh tình mẫu thân Evelyn ( Evelyn ) tiệm sinh ngăn cách.

Richard ý thức được India cũng đồng dạng mang theo thích giết chóc gien thường xuyên thường mang này săn thú, làm một ít giết chóc việc nhỏ để tránh tương lai giống Charlie giống nhau làm tệ hơn sự. Thân mật phụ thân rời đi làm India khổ sở, ở biết được hung thủ là vẫn luôn tưởng cùng chính mình kết thân mật đồng bọn tiểu thúc khi trực tiếp dùng súng săn đem này bắn chết. Nàng cũng bởi vì tiểu thúc dẫn đường mà "Trưởng thành", không hề khống chế chính mình thích giết chóc dục niệm, một mình đi trước New York.

Charlie độc thoại

Ta biết ta làm cái gì. Ta ái India. Từ ca ca quản gia McGarrick phu nhân nơi đó đã biết ta chất nữ India. Nàng là như vậy đặc biệt, cùng ta giống nhau đặc biệt. Nàng thông minh, không hợp nhau, không thích bị đụng vào, hành vi kỳ lạ, cùng ta khi còn nhỏ quả thực giống nhau như đúc. Ta không ngừng uy hiếp McGarrick phu nhân tiếp tục cho ta nàng bất luận cái gì tin tức, thậm chí nàng mỗi ngày luyện tập cầm phổ. Ta cũng mỗi ngày luyện tập này đó khúc, tưởng tượng thấy có thể cùng nàng hợp tấu. Ta mỗi năm thông qua McGarrick phu nhân đưa nàng giống nhau như đúc giày, dùng quất hoàng sắc dải lụa đóng gói, ở mỗi một cái ngày hội viết thư cho nàng, cũng ở giấy viết thư hạ sườn phụ thượng thủ vẽ, bởi vì giờ phút này nàng thúc thúc đang ở thế giới các nơi "Lữ hành".

Đặc thù gien dưỡng thành giám sát (xuyên phim)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ