[Part 1] Trò trốn tìm với bóng ma

894 125 11
                                    


Ino biết có gì đó lạ thường ở cô bé tóc hồng trong lớp Học viện của em.

Khi Ino tám tuổi; em cao hơn những bạn đồng trang lứa, đầu gối em nhô gò và có một vài vết bầm tím dọc ngang cánh tay khi tham gia luyện tập ở lớp.

Ino đã tám tuổi rồi, và em biết một sự thật về Haruno Sakura.

Haruno Sakura; đứa trẻ ngồi cạnh Uzumaki Naruto và Uchiha Sasuke trong lớp; người có mái tóc hồng sáng cùng vầng trán rộng và đôi mắt ngọc lục bảo rực rỡ; người duy nhất mà Ino tin là thông minh hơn cả Shikamaru; người luôn chăm chú nhìn vào những thứ gì đó mà những đứa khác không thể nhìn thấy.

Phải rồi, Ino nghĩ, em lo lắng nhìn quanh khu đất bị bỏ hoang khi em lén đi theo Sakura, có điều gì đó rất lạ ở cô bé này.

Sakura dùng tay ra dấu chào với không khí, rồi nói chuyện sôi nổi và phá lên cười với những trò đùa mà Ino chẳng thể nghe thấy, em chỉ có thể quan sát cô ấy bằng ánh mắt mãnh liệt.

Sakura nói về những cái tên, địa điểm và sự kiện lịch sử mà Ino chắc chắn em chưa từng học ở lớp.

Ino rời đi trước khi Sakura có thể chú ý đến em.

_oOo_

Ino trở về nhà và nói với cha mẹ em về những cái tên mà Sakura đã thốt lên- nói với họ cái gì đó về Hatake SakumoNohara RinUzumaki KushinaUchiha Shishui.

Em hỏi về những địa điểm mà Sakura liệt kê- nào là cầu Kannabisông Naka và đèo Kikiyo.

Em hỏi về những sự kiện học thuyết mà Sakura đã nhắc đến- về cách đi bộ trên nước thuật phong ấn ẩn giấu chakra.

Cha Ino nhìn em đầy cảnh giác khi ông giải thích về việc mỗi shinobi là ai ( về cách họ hi sinh để phục vụ cho ngôi làng của họ), và về mỗi địa điểm xảy ra chiến tranh ( nơi họ chọn để làm công cụ cho cuộc chiến) và mức độ của mỗi nhẫn thuật như thế này ( về cách Ino không nên thực hiện nó ít nhất cho đến khi em trở thành Genin).

Ông hỏi em tại sao em lại đột nhiên quan tâm đến những thứ đó.

Em đã nói dối.

Bởi cách mẹ em khéo léo ra hiệu với cha và cách mắt của hai người họ lạnh như băng tảng đã khiến Ino biết rằng những kiến thức này là nguy hiểm.

" Có gì đâu ạ, một vài đứa ở trường đang nói với nhau về lịch sử và những nhẫn giả mạnh mẽ." Em nói. " Con chỉ muốn biết thêm mà thôi."

Haruno Sakura có thể kì lạ, đôi chút đáng sợ và hơi xa cách, nhưng cô ấy vẫn đáng yêu và dễ thương và còn ngây thơ nữa.

Ino từ chối trở thành kẻ phá hỏng đi điều đó. 

Naruto Series | Hồn Ma Ở Vùng Đất XươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ