Quân nhận lấy tờ hồ sơ cùng chiếc hộp, rồi lại quay sang cậu, thắc mắc:-"Sao hôm nay em hơi khác vậy? Bình thường có bao giờ em mặc pyjama đâu, sao hôm nay lại mặc, còn bắt anh mặc chung nữa chứ, ko thấy nóng à, lại còn tủm tỉm cười mãi nữa chứ?"
-"Đọc đi rồi em giải thích cho nghe, mệt anh quá!"-Cậu giục anh rồi lại quay qua chỗ khác, tránh cái nhìn của anh mà nở 1 nụ cười hạnh phúc. Còn anh với cái vẻ mặt ngây thơ không biết gì mà mở chiếc hộp, đập vào mắt anh là 1 cây que thử thai, mà đáng nói hơn là 1 cây que thử thai 2 vạch đỏ chói. Lúc này người đàn ông to xác mới để ý đến bộ hồ sơ, không sai, là bộ hồ sơ của bệnh viện phụ sản. Mà trên bộ hồ sơ lại rõ 3 chữ ĐẶNG ĐỨC HIẾU.
___________________________________
Quân trố mắt đọc, tay run run suýt rớt tờ giấy xét nghiệm. Denis nằm bên cạnh nở 1 nụ cười rạng rỡ, tay cậu nhẹ vuốt phần bụng vẫn còn bằng phẳng của mình. Bỗng anh nhảy cẫng lên, hét lớn:-"TRỜI ƠI, TUI SẮP ĐƯỢC LÀM CHA RỒI!!!". Cậu vội bật dậy che miệng anh lại, kèm theo đánh vào vai anh một cái rõ đau
-"Anh điên à, giờ này là giờ hàng xóm nghỉ ngơi, anh là lớn vậy lỡ người ta trách thì sao?" - Cậu trách anh, nhưng trên môi thì vẫn hiện lên 1 nụ cười rạng rỡ. Anh ôm chặt lấy cậu, tay miết nhẹ bụng cậu, cười thật tươi:-"Chúng ta sắp có bảo bối mà, phải la lớn cho mọi người biết chứ!".
Đang cười thật tươi, anh bỗng quay mặt qua cậu, mặt khó hiểu:-"Mà em thử hồi nào, đi khám hồi nào, sao không cho anh biết?". Cậu nắm lấy tay anh, nghiêng đầu dựa vào bờ vai kia mà cất giọng nhẹ nhàng:-"Thật ra em thử từ hôm qua cơ, mà phải giấu anh để đi xét nghiệm xem là thật hay giả. Chứ lỡ sai lại làm anh thất vọng thì sao!"
-"Eo ơi bất ngờ thật luôn ý! Anh còn tưởng mình đọc nhầm cơ."-Quân nhẹ nhàng xoa phần bụng cậu, trong lòng anh lúc này đang ngập tràn hạnh phúc cũng như sự lo lắng. Dường như Denis hiểu được sự lo lắng của anh, hôn nhẹ lên cái má bánh bao của anh, làm mặt anh đỏ ửng lên như thổ dân da đỏ.
Quân cúi đầu xuống gần bụng cậu, thủ thỉ:-"Bảo bối nhỏ của bà ơi, chào con! Ở ngoan trong bụng mẹ nha bảo bối, ba yêu con!!!!". Rồi anh ngước đầu lên nhìn cậu, cậu đưa tay chỉnh tóc cho anh:-"Thôi đi ngủ, em mệt lắm rồi. Ngủ đi mai còn đi làm, cho con nó nghỉ với."
Denis nằm gọn trong lồng ngực Quân, anh ôn nhu hôn lên trán cậu:-"Mama và bảo bối ngủ ngon!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin chào, tiểu bảo bối!!!!
RomanceTruyện kể về cuộc sống sau hôn nhân của couple Quân-Denis cùng khoảng thời gian hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón 1 tiểu bảo bối nhỏ. Hãy xem thử 2 ông bố tương lai sẽ ra sao nha<3 Đây chỉ là tưởng tượng của tác giả, mong bạn đọc sẽ không lên án^-^