FULL

1.3K 20 6
                                    

Xuyên thành nhân vật phản diện thơ ấu bóng ma

tác giả: Bán đường đường

Converter: Lequyen0812

Văn án

Vừa cảm giác tỉnh lại, Tô Mi xuyên vào một quyển cổ ngôn tiểu thuyết, trở thành trong sách một cái ngược quá nhân vật phản diện gian thần nhưng là cuối cùng bị phản giết điêu ngoa thế gia nữ.

Tiểu thuyết nhân vật phản diện âm hiểm cố chấp, tàn bạo vô cùng, trừng mắt tất báo hơn nữa tính tình còn âm tình bất định. Ân, nhân vật phản diện tiêu xứng.

Bất quá này không phải mấu chốt, mấu chốt là kia tư mới trước đây cử nghèo túng , ăn nhờ ở đậu, chịu nhân khi nhục —— ngô, trước mắt chủ yếu là chịu nàng khi nhục.

Mà hiện tại nàng chính một cước thải trong tương lai quyền khuynh hướng dã mà bây giờ còn là cái tiểu đáng thương nhân vật phản diện trước ngực, chung quanh một đống xem náo nhiệt .

Lòng bàn chân hạ thiếu niên mắt vĩ hơi hơi đỏ lên, một bộ thuận theo đáng thương bộ dáng. Lại cứ mặt mày lạnh bạc mang theo như vậy một chút mơ hồ tối tăm.

Hiện tại tẩy bạch đại khái là không được...

Tô Mi trầm mặc trong chốc lát, nghĩ tới tiểu thuyết chính mình kết cục —— bị chặt đứt tay chân, rõ ràng lăng trì xử tử, suốt vài ngày mới tắt thở.

Tuy rằng như vậy thực không phúc hậu, nhưng là nàng đây là trước thời gian diệt khẩu đâu vẫn là diệt khẩu đâu vẫn là diệt khẩu đâu?

* tối tăm hệ nam chủ

* mất quyền lực lịch sử, toàn bộ hành trình mò mẩm, thỉnh chớ khảo cứu QAQ

****

Nội dung nhãn: Tình có chú ý hệ thống ngọt văn xuyên thư

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô Mi, Thẩm Ly ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Nhân vật phản diện hắn phu bạch mạo mỹ

Tác phẩm giản bình:

Kiếp trước nhất bút nghiệt trái, kiếp này nhất nhất trả lại. Tình triền tam sinh, chí tử không ngớt. Cao quý ngạo kiều thế gia tiểu thư Tô Mi cùng nàng mua trở về nô lệ Thẩm Ly trong lúc đó bởi vì một cái cơ duyên một lần nữa đã tới chuyện xưa, hai người cộng đồng soạn nhạc một đoạn rung động đến tâm can lại ngọt mà không nị tình yêu.

Bài này mở đầu miêu tả nhẵn nhụi, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục, tác giả hành văn lưu sướng thoải mái, khôi hài thú vị, thầm mến viết ngọt nị lại cong nhân, nam nữ chủ trong lúc đó hỗ động làm cho người ta đọc hiểu ý cười, làm người ta xem sau nhớ mãi không quên.

Thứ nhất cuốn (áo xanh quận)

Đệ 1 chương sơ ngộ 1

Giống nhau đại mộng sơ tỉnh cảm giác, hết thảy cũng không là như vậy thiết thực.

Tô Mi nháy mắt mấy cái, nhìn chung quanh một chút bốn phía, lọt vào trong tầm mắt là thanh ngõa bạch tường, mái cong kiều giác, liên miên không dứt, nhất phái ý nhị. Người chung quanh cũng đều là cổ trang.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(690)_Xuyên thành nhân vật phản diện thơ ấu bóng ma_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ