Chapter 2

3 0 0
                                    

Why didn't I even notice??

Maybe because i was kinda drunk?? Nakakahiya aaaa.

But ang gwapo nya talaga. Napaka perfect. I can't wait to know him more. If may chance.

After few minutes, Liam arrived.

"Oh shuta anong nangyari dyan??" Liam shockingly asked.

"Malakas na amats nyan"

"Kaloka naman kayo, teka lang painumin nyo muna ko ket isang tanduay" i didn't argue with him and let him drink first.

"Gurl nakakaloka." hindi pa rin ako makapaniwala sa nangyari sa araw ko.

"Why ano meron, may papi kang nakita?" Liam continued drinking. si Cherry bagsak na.

"Oo teh, dalawang beses pa kamo"

"Ay, kwento kwentooo"

"ayoko baka asarin mo pa ko"

"Shuta ka dali na" i was defeated. alam ko namang hindi 'to titigil sa pangungulit hanggat hindi ko sinasabi.

I told him detail per detail kung anong nagyari kanina. Yung sa grab pati na rin yung pagbulong kanina.

"Tanga hindi muna chinecheck kung tama ba sinasakyan HAHAHAHAHA"

"Luh, malay ko ba."

"Pero OMG. Sana ol gurl. Super pogi ba? Pang model ba ang katawan?"

"Yes guuurl" we held each others hands and smiled crazily.

"PAPI!!" we both laugh on our own kabaliwan.

After Liam finished his bottle and we carried Cherry into his car. Napaka bigat jusko.

While on the road, i was thinking about the black shirt guy. Helix.

Hmmmm Helix? Helix, Helix, Helix. Helix Ferrer!

He's the owner of the club! Jusko napakamakakalimutin ko na.

Kaya ba Ferrero? hahaha.

Anyways, yung kaso, magkikita kami bukas yes. Tuloy tuloy na 'to.

OMG destiny na itu. Of all the people talaga.

Magkakalovelife na yata ako. My Mr. Perfect Guy, hays. Such a good dream.

"Hoy!! gising na bakla. Ang lapit lapit lang ng condo mo sa TNT tas makakatulog ka pa."

Ah shit. Ang sakit ng ulo ko. Napatingin ako sa back seat. Wala na si Cherry.

"Si Cherry?"

"Malamang inuna ko na teh" halatang pagod na pagod na si Liam sa boses nya. Tinapos nya pa yung gown, malamang sa malamang wala pang pahinga 'to.

"Bakla..."

"Oh?"

"Labyu"

"Ay? Bumaba ka na nga dito sa kotse ko" bigla nya kong pinagtutulak pababa.

"Sus kilig ka lang e hahaha."

"Anong kilig?! Iw, yuck ka gurl. Aminin mo na lang na bet mo ko. Nako may pagnanasa ka yata saken ha"

"Amp oo na lang teh labyu HAHAHAHAHA." i closed his car's door and about to go my condo but Li called me.

"HOOOY!! LABYU DIN TEH MWAH" aba may paflying kiss pa si bakla.

"shhh, ingay mo hubby"

Sinamaan nya ko ng tingin matapos kong banggitin yung salitang 'hubby'. Natawa na lang ako habang papasok ako. Napaka pikunin pa din talaga nitong ni Liam e haha.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 28, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Living in RealityWhere stories live. Discover now