Sống sót 1 "Giả như, tính mạng của ngươi còn sót lại một ngày, ngươi sẽ làm những gì?"
Nam nhân làm khàn tiếng nói âm vang lên, tựa hồ ẩn chứa vô hạn bi thương.
"A? Ta sao? Thật sự, chỉ còn dư lại một ngày sao?"
Thiếu niên lời nói có chút chần chờ, "Đại khái sẽ đi trước cùng cha mẹ cáo cá biệt. "
"Sau đó cho lão sư phát cái tin tức, cùng các bạn học nói lời chào, sẽ cùng có bằng hữu nói lời chào. "
"Mang tới tràn ngập điện điện thoại di động, đã thanh toán tất cả xã giao tài khoản. "
"Ở internet tìm tòi gần nhất rừng rậm vị trí. "
"Sau đó tắt máy, hướng về đi ngang qua mọi người hỏi rõ hảo. "
"Ngồi trên ô tô, nỗ lực mở lớn con mắt của chính mình, muốn đem ven đường bên trong tất cả mỹ cảnh nhớ ở trong lòng!"
Thiếu niên vừa nói còn một bên dùng tay tạo ra con mắt của chính mình, khả ái đến cực điểm. Có thể nghe nói nam nhân nhưng không cười nổi, bởi vì hắn biết, thiếu niên kế hoạch bên trong không có hắn.
Hắn thiếu niên, trong kế hoạch lại không có chính mình.
Sự phát hiện này khiến hắn sắc mặt tái nhợt, chỉ muốn mạnh mẽ đem thiếu niên ôm chặt, trực tiếp hôn lên đi, để kia trong môi ở nôn không ra một câu để hắn đau lòng . Nhưng hắn sẽ không cũng không dám đi đánh gãy thiếu niên lời nói, nào sẽ phá huỷ đối phương tính chất.
Hắn chỉ có thể vẫn nhìn chằm chằm thiếu niên, nhìn thiếu niên nói đến lúc nổi hứng lên giương nanh múa vuốt, mang trên mặt nụ cười.
Ngươi xem thiếu niên khuôn mặt rõ ràng khả ái như vậy, miệng Barry lời nói nhưng hại người đến cực điểm.
Có thể một mực thiếu niên đối với những này không hề có cảm giác, "Đến địa phương sau, đem trên người mình toàn bộ tiền toàn bộ cho tài xế, sau đó ở rất nghiêm túc nói thanh tạm biệt. "
Thiếu niên đặc biệt đọc lại "Rất chăm chú" ba chữ kia, giấm nam nhân hận không thể đem kia không biết là ai tài xế đau đánh một trận.
"Tiến vào rừng rậm sau, ta muốn tìm phong cảnh rất đẹp địa phương, tốt nhất có cây có hoa có dòng suối. "
"Ta cứ như vậy nằm ở một cây đại thụ bên, nghe bên tai leng keng tuyền vang, hỏi chóp mũi thấm người hương hoa. "
"Mở ra điện thoại di động, tuần hoàn truyền phát tin chính mình thích nhất ca. "
"Muốn thả thật nhiều rất nhiều lần, nghe được chán, như vậy chờ ta sau khi chết, cũng sẽ không lại có thêm nhớ nhung. "
"Nếu như khi đó ta còn có sức lực, nhất định phải chính mình đào được lắm hố, cúc một nắm nước suối, chiếu vào trong đất, hái một cái hoa cỏ, thả ở bên cạnh, ta cứ như vậy nằm ở bên trong, cái gì cũng không cần nghĩ. "
"Sớm đánh chữ tốt, ở sinh mạng thời khắc cuối cùng, phân phát ta biết tất cả mọi người. "
"Rất chăm chú rất nghiêm túc cuối cùng nói một tiếng tạm biệt. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Một ngày một công khống tiểu câu chuyện - Vu Tô Vương
RomanceCông thụ xem văn án a! Có lúc bất đồng câu chuyện sẽ viết thành bất đồng thị giác. Cái thứ nhất câu chuyện: Sống sót Ôn Tử An công (đã hoàn thành) Sống và chết, mộng cảnh cùng hiện thực Trung thâm độ nên có thể xem Thứ hai câu chuyện: Quang minh chô...