Quang minh 1
Ngẩng đầu chính là đen kịt một màu, trên trời không nửa điểm sáng sắc, phảng phất bị hắc ám hoàn toàn bao phủ.Mill gánh một cái đại rất thần kỳ xẻng, đi ở trên đường nhỏ.
Kia xẻng toàn thân đều là do ngọc thạch đúc thành, mặt trên còn tô điểm kim cương trang sức, mặc dù tối tăm tuyến soi sáng, nhưng cũng có thể ở nơi này trong bóng tối rạng ngời rực rỡ.
Mill cũng là một bộ đồ đen, trên đầu mang theo màu đen mũ trùm, liền ngay cả con mắt cũng bị miếng vải đen bịt kín, không có lộ ra mảy may da dẻ, khắp toàn thân từ trên xuống dưới đều là hắc ám.
Mill là bị quang minh vứt lên nhân loại.
Mà nơi này là thần bỏ đi.
Thần cho Krogh đại lục mang đến quang minh, nhưng chỉ có ruồng rẫy vùng đất này.
Krogh đại lục cùng thần bỏ đi tựa hồ bị hoàn toàn cắt rời ra, Krogh đại lục an lành, vui sướng, tự do, thần bỏ đi ngột ngạt, yên tĩnh, tử vong...
Krogh đại lục người người không nhặt của rơi trên đường, đêm không cần đóng cửa, một mảnh tiếng cười cười nói nói, tử vong phảng phất cũng từ bỏ bọn họ. Mỗi khi Krogh đại lục đám người đến đại nạn ngày, trên người bọn họ sẽ bay lên một mảnh hào quang, trong nháy mắt mất đi ở tầm mắt của mọi người ở trong.
Krogh đại lục đám người đều nói, bọn họ đây là đang nhân gian sinh hoạt thời gian được rồi, trở lại thần linh bên người.
Krogh đại lục đám người đối với thần linh trước sau dáng vóc tiều tụy tín ngưỡng vào.
Có thể Mill nội tâm nhưng muốn cười.
Hắn biểu hiện chút nào không dao động, khuôn mặt tinh xảo lại không hề tức giận, nhìn trên đất quần áo khác nhau cũng đều đầy mặt hạnh phúc xác chết, bất đắc dĩ bắt đầu rồi hôm nay công tác.
Mill là nơi này chôn xác người.
Mà nơi này vừa là thần bỏ đi lại là tử vong điểm cuối cùng.
Nào có cái gì trở về thần bên người, chỉ là bị lung tung ném tới mảnh này bị Krogh đại lục nghe đến đã biến sắc thần bỏ đi.
Mill biểu hiện lạnh nhạt, nội tâm cũng không từ oán thầm nói.
Đều nói thần yêu thế nhân.
Chó má.
Mill bây giờ là cái mặt đơ, bị thần vứt bỏ hắn sẽ không có bất luận cảm tình gì gợn sóng.
Hắn không nên sẽ vui sướng, không nên sẽ tức giận, không nên sẽ khổ sở...
Bất quá may là hắn lúc đó thông minh, dùng chính mình biểu hiện gợn sóng thiếu hụt đại thế nội tâm cảm tình gợn sóng thiếu hụt.
Hắn có thể không muốn đi biến thành hoạt thi thể.
Trong lòng hắn âm thầm cười nhạo thần linh ngu xuẩn, mặt ngoài nhưng vẫn là lạnh nhạt một tấm tinh xảo khuôn mặt nhỏ.
Bất quá, vẫn còn có chút tiếc nuối, ta lại bị thời gian cũng đồng thời từ bỏ!
Ta lúc đó mới mười bốn tuổi... Hiện tại ta đều 1,014 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một ngày một công khống tiểu câu chuyện - Vu Tô Vương
RomanceCông thụ xem văn án a! Có lúc bất đồng câu chuyện sẽ viết thành bất đồng thị giác. Cái thứ nhất câu chuyện: Sống sót Ôn Tử An công (đã hoàn thành) Sống và chết, mộng cảnh cùng hiện thực Trung thâm độ nên có thể xem Thứ hai câu chuyện: Quang minh chô...