#1

31 3 0
                                    

đây là một cuộc phỏng vấn nhỏ của một cặp đôi đã không còn bên nhau.

chúng tôi, những người bạn của họ, đã tạo dưng lên một màn phỏng vấn nhỏ dành cho cả hai nhằm mục đích để họ có thể được chia sẻ và tâm sự. để giải tỏa cho những ngày tháng qua họ không thể giải bày và đau đớn vì nhau.

họ sẽ ở hai căn phòng riêng biệt và cách âm. họ sẽ không biết gì về sự sắp đặt sẵn của cuộc phỏng vấn này.

chúng ta bắt đầu thôi!
_____________

q: cậu có suy nghĩ gì về đối phương?

taehyung: là một người khá là chín chắn và trưởng thành.

yoongi: là một người lạc quan.

_______

q: đối với cậu, đối phương là gì?

taehyung: anh ấy vô cùng trải đời về mọi thứ nhưng với tình yêu thì không, tôi nghĩ vậy? anh ấy luôn bối rối với tất cả mọi cử chỉ và hành động yêu thương của tôi. anh ấy rất không hay để lộ ra cảm xúc của mình.

yoongi: một tên lúc nào cũng nói lời yêu và nồng nhiệt. em ấy có thể nói thay cả phần tôi.

_______

q: hai người có quen nhau từ trước hay không?

taehyung: anh ấy là tiền bối trong trường của tôi. chúng tôi hoạt động bên nghệ thuật.

yoongi: em ấy là đàn em trong trường đại học tôi theo, được cậu em họ của tôi giới thiệu.

_______

q: hai người đã quen nhau như thế nào?

taehyung: kể lại thì có một chút xấu hổ. chính là vào một lần tôi ăn trưa ở căn tin trường. ly mì ăn liền đã đổ nước sôi và đang được mang lên lớp, tôi vừa đi vừa huýt sáo vì dành được ly mì giới hạn ở căn tin. do không để ý mọi thứ xung quanh mà va vào thứ gì đó (cười). thế là ly mì của tôi đã nằm yên dưới đất và... anh ấy đã thấy tất cả.

yoongi: có chút buồn cười khi nhớ về việc này. em ấy vì quá vui mà lại làm đổ ly mì ra hành lang trường. lúc đó, em ấy buồn như sắp khóc vậy, vừa bỏng vừa mất đồ ăn.

_______

q: sau đó thì thế nào?

yoongi: tôi đã dẫn em ấy đến phòng y tế và chăm sóc vết bỏng. chúng tôi đã tạm biệt nhau ngay sau đó. và ngày kế tiếp, tôi được cậu em họ giới thiệu cho tôi biết. lúc đó, tôi không nghĩ rằng mình và em ấy sẽ giữ mối quan hệ với nhau. nhưng vì là đàn em khóa dưới, nên em ấy thường hỏi tôi một vài điều và một ít kinh nghiệm. ban đầu chỉ hỏi trực tiếp nhau trên trường, lúc sau thì trao đổi liên lạc với nhau và hỏi tôi bất cứ khi nào.

taehyung: anh ấy nhìn tôi, một lúc sau mới đi đến và dùng khăn giấy để lau nước mì trên tay. sau đó, anh nhờ nhân viên vệ sinh lau dọn và đưa tôi đến phòng y tế. ban đầu tôi đã từ chối. nhưng anh ấy bảo rằng giờ ăn trưa sẽ không có ai trong đó. nên tôi mới đành đồng ý. anh chăm sóc vết thương cho tôi khá kỹ lưỡng và nhẹ nhàng. chúng tôi tạm biệt nhau sau khi anh ấy băng vết thương lại cho tay mình. nhưng không một ai ngờ tới rằng, ngày hôm sau, tên bạn cùng khóa, đã giới thiệu tôi với anh ấy. thật sự thì tôi chỉ muốn giấu mặt vào góc tường thôi, khá là ngượng ngùng. và chúng tôi giữ mối quan hệ từ đó. thật ra là tôi chủ động giữ nó. tôi dùng quyền lợi là đàn em khóa dưới để học hỏi kinh nghiệm. có cả kinh nghiệm mới lẫn cũ, tôi đều hỏi anh ấy (cười)

the interview | taegiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ