3

331 37 2
                                    


ăn tối xong yuri xoa xoa cái bụng, hôm nay có biết bao nhiêu đồ ăn ngon bởi 12 nàng đã giành chiến thắng đầu tiên trong đợt quảng bá này. hại em cứ thấy đồ ăn ngon là ăn không biết trời đất là gì.bây giờ phải giết thời gian để tiêu hóa nhanh thức ăn thôi. a! hay là qua phòng hyewon chơi nhỉ, dòng suy nghĩ ấy mới xẹt qua đầu em, yuri bước tới phòng hyewon, gõ cửa.

tiếng hyewon vang lên

" vào đi "

yuri hí hửng nhào lên giường ôm lấy cô, miệng không ngừng kể những câu chuyện nhảm nhí. hyewon nhìn yuri một lúc, em cảm thấy cô cứ nhìn mình mãi thôi. khó hiểu hỏi.

" sao chị nhìn em hoài thế "

hyewon mỉm cười lấy tay chỉ chỉ lên mặt mình. yuri ngại ngùng cười.

" chị thích vậy lắm à "

" gì cơ? "

" thôi được rồi, vì không có ai nên em mới làm đó nhé! "

em nói xong khẽ nhướn người lên đặt một nụ hôn lên má hyewon. rồi cười hí hí, cô nhíu mày nhìn yuri.

" em ăn xong còn dính thức ăn trên miệng kìa, chứ chị có kêu em bobo chị đâu "

" t.. thế mà em cứ tưởng chị muốn em hôn..." yuri mặt đã đỏ như quả cà chua.

" đâu có "

yuri chạy tót về phòng, không hỏi tử tế mà tự đi ngộ nhận chi không biết. còn mặt mũi nào mà gặp hyewon nữa đây.

hyewon nhìn theo hướng yuri chạy, miệng cười cười. đưa tay lên sờ sờ vị trí lúc nãy em vừa hôn.

hyeyul | hyewon của em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ