After 3 yrs.

3 0 0
                                    

****

After 3 yrs.

Belle's Pov

Alam kong tinatanong niyo kung anong kalagayan ko ngayon pero okay naman na ako si Julnie ang nagpatatag sakin noon ksi hindi ako kumakain at hindi lumalabas ng kuwarto....

FLASHBACK◀

Belle:Kevin Mahal na mahal kita pls. lang pls. lng bumalik ka na sakin...

At tuloy tuloy lng ang daloy ng mga luha ko ksi hindi ko na tlga kaya gusto ko nlang mamatay..Tatayo na sana ako ng may makasalubong ako si Julnie..

Julnie:Bes, bkit ka ngkaganito bes dahil lng sa isang lalaki umiiyak ka na,nagkukulong kana sa kuwarto mo at hindi ka na kumakain..Ano na bang nangyayari sayo?!!Gusto mo bang magkasakit ha?!!

Belle:Oo Julnie,at gusto ko na ding mamatay ksi wala na warak na warak na ako kasi sa isang kasalanang hindi ko naman nagawa eh ako pa,ako pa....(At humagulgol na talaga ako)..

Julnie:I'm sorry bes kung nabulyawan kita nag-aalala lng ksi ako sayo eh at sa kalusugan mo...Remember Hindi lng sakanya umiikot ang mundo mo kaya ka binuhay ng panginoon para alagaan ang sarili mo at nang dahil lng diyan sa isang lalake mawawala na lahat sayo.Alam mo namang mahal na mahal kita bes eh childhood bestfriends tayo diba walang iwanan may isa rin akong imporatanteng sasabihin sayo na. Prevention is always better than cure kaya bes magmove-on kana alam mo namang hindi ko kayang mabuhay pag wala ka...(Tapos hinagkan niya ako)

Belle:Thank you bes*sob* thank you ksi ikaw lng ang *sob* nakakaintindi sa sitwasyon ko *sob*....

Julnie:Okay lng ksi nman Bestfriend kita eh JulBelle to Infinity and Beyond.....(And naghug sila)

The End◀  (Dejklang)

At yan ang naging storya kaya nakapagmove on ako nagvacation ako sa paris ng 2yrs. para naman makamove on nako....And now it works nakamove on nako...And meron na pla akong bagong friend kakakilala ko plang siya si Christian mabait,minsan mayabang,hindi gaanong playboy,medyo sweet at caring,feeling handsome kahit naman mukhang palaka....

Ay,oo nga pla nandito plang ako sa Paris nakabooked na pla yung flight ko aah- este flight namin ni Malaking tian yan ang tawag ko kay Christian, hahaha nakakatawa diba.....Ngayon na pla flight namin uhmm musta na kaya si bes miss na miss ko na ksi siya eh..

Malaki ang tiyan:Hoy! babae kanina ka pa tunganga diyan habang nag-iimpake ako ng mga damit tapos ngingingiti ka pa tapos tatawa....Abnormal..

Belle:'Whatever' then I rolled my eyes..

Christian:*whisper*'Feeler ka tlaga kung hindi lang kta gusto eh hmm!'

...Habang binababa niya ang mga bag sa baba..

Belle:Anong sabi mo?!(Wala kdi akong narinig eh medyo malabo yung narinig ko lang eh Feeler ka talaga well  mas ikaw ang feeler Duhh!)

Christian:Wala ang sabi ko mukha kang palaka..Pfft Hahahaha..

Belle:"Well kung mukha akong palaka mukha ka ding tocinong hinayaang maprito at pumait ang lasa kaya mas matindi sayo oh laban ka pa?" I rolled my eyes and nagbelat..'Bleeehhh' tapos nagtakbo na akong sala at tumawa ng tumawa siya naman hinuhuli ako"Kapag mahuhuli kita kikilitiin tlaga kita" sabi niya.."Kung kaya mo" tapos nagbelat ako ulet..

Nandito na kmi ngayon sa airplane.,Ako? wala lng nagsosoundtrip lng maganda kaya tapos tinignan ko sa labas ng bintana dito kasi ang upuan ko nauna d2 si Malaki ang tiyan kaso pinilit kong umupo dito kaya ako panalo....Ganda ng music ko Dark Horse by Jessie J.,.Minsan sinasabayan ko rin hindi din kasi ako sanay eh,so wag niyo akong tatawanin ha?.."Are you ready for,ready for.The perfect stone,the perfect stone huhh,huuhh,huuh,huuh,huh-..'boo'.."Aay butiking chinopchop" Alam mo ikaw MALAKI ANG TIAN tigil-tigilan mo nga ako you,you tocinong mapait ang lasa fckshit"Uggh". .'ang pangit ksi ng pagkanta mo eh angsakit masyado sa tenga shit'sabi niya..."So what,G-O  T-O  H-E-L-L"sabay irap ko sakanya wala ako sa mood ngayon para makipag-usap.Tapos kinalabit niya ako and nagpout 'Sorry na,sorry na plss. pls.'w/ matching puppy eyes..Uhh I can't resist this lalo na 'tong kumag 'nat0 s-h-i-t.."Ok na o sige ok na basta sa susunod wag basta basta haa?..'opo' sabi niya...

PASSENGERS Pls.Get READY THE PLANE WILL Land now...(Sorry di ko po ksi alam eh pagpasensiyahan niyo na po. hihi)

Christian:Oh,get ready na daw..

Belle:"I know right".sbay irap

Christian:"Sungit mo tlaga kahit kailan".

------

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 03, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Me and You   (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon