Phần 1

276 5 2
                                    


Kim sắc cùng ngân sắc đan chéo chương nhạc, đã định duyên phận tự cho là định ngày khởi liền bắt đầu giao triền.

Cho dù trong đó có ngàn khó vạn trở, ta cũng đem cuối cùng tới cạnh ngươi, đây là ái luật.

Ngươi...... Nghe được sao?

----------------------------

CP Naruto x Kakashi đã kết thúc, HE, lôi giả thận nhập.

Chúc xem văn vui sướng!

Tag: Naruto, Niên hạ

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Uzumaki Naruto ┃ vai phụ: Hatake Kakashi, Uchiha Sasuke ┃ cái khác: Hỏa ảnh chúng

1. Sơ đến

—— "...... Nguy hiểm, Yosei!"

—— "Phanh!!"

—— "Không, xuyên!!!"

................................................

【 ta...... Đã chết sao? 】

Phảng phất trải qua rất dài một đoạn thời gian ngủ say, Hasegawa ở một mảnh thuần túy trong bóng đêm tỉnh lại, mơ mơ màng màng nghĩ đến.

【 a, không sai, xác thật là đã chết, vì thế Yosei ngăn trở viên đạn. 】

Hồi tưởng khởi phía trước một màn, Hasegawa nội tâm nổi lên nồng đậm chua xót.

【 thực xin lỗi, Yosei, làm ngươi gặp được nhiều như vậy nguy hiểm. Làm ta người yêu, thực vất vả đi? 】

【 rốt cuộc, ta là cái sát thủ đâu......】

Không sai. Hasegawa, là cái thế giới nổi tiếng sát thủ. Có lẽ biết tên của hắn người ít ỏi không có mấy, nhưng là hắn danh hiệu —— huyết sát, lại là hắc đạo thế giới làm người có tật giật mình tồn tại.

Huyết sát, quán sử thương cùng chủy thủ, nhưng là tự thân thân thể tố chất, cách đấu bản lĩnh cũng thuộc nhân trung long phượng. Truyền thuyết hắn sở hữu ám sát đối tượng đều có một cái cộng đồng đặc điểm: Toàn bộ là bị thương hoặc chủy thủ đâm thủng trái tim mà chết, đủ để chứng kiến người này sát phạt quyết đoán, kinh nghiệm phong phú.

Như vậy tàn nhẫn sát thủ, truyền thuyết đối mọi người đều chỉ có ba bộ biểu tình —— hoặc là nói là mặt nạ —— đó chính là phảng phất không thèm để ý bất luận cái gì sự không chút để ý mỉm cười, hoặc là giống như biển rộng giống nhau bình tĩnh, cũng hoặc là, giết người khi giống như địa ngục tới Tu La giống nhau sát khí tất lộ. Nhưng là...... Như vậy mặt nạ lại sẽ chỉ ở một người trước mặt bị dỡ xuống, người kia chính là hắn người yêu.

Nhưng là gặp qua cái này thần bí người yêu gương mặt thật người, một cái cũng không có.

Bởi vì, vô luận là kẻ ám sát cũng hảo, vô tâm giả cũng hảo, đều không ngoại lệ, toàn bộ bị Hasegawa giết chết.

Bất quá, cái này trí mạng nhược điểm, rốt cuộc ở sát thủ Hasegawa 25 tuổi này một năm, trở thành hắn tử vong cơ hội.

Tuổi trẻ Hasegawa minh bạch, từ hắn trở thành sát thủ kia một khắc khởi, hắn liền sẽ không có giống người bình thường giống nhau tắm mình dưới ánh mặt trời cơ hội. Hai tay của hắn dính đầy máu tươi, linh hồn của hắn đã chịu quá vô số người sắp chết nguyền rủa, mà Hasegawa, cũng không có nghĩ tới quay đầu lại, thẳng đến hắn gặp Yosei.

[ Naruto ] Kim ngân định luật-Bằng Lan Mộng PhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ