Phần 2

122 6 0
                                    


Ái? Hận?

51. Gặp lại

Mộc Diệp lịch 63 năm, 5 cuối tháng, Mộc Diệp thôn.

Ánh mặt trời tĩnh hảo, trong thôn như cũ là một mảnh phồn vinh. Lui tới thôn dân, phong trần mệt mỏi thương nhân, ra ngoài công tác nam nhân, làm xong việc nhà nói chuyện phiếm nữ nhân, truy đuổi chơi đùa hài tử, nhất phái hoà thuận vui vẻ cảnh tượng.

Đối diện Mộc Diệp đại môn tuyến đường chính, đầu đường một tràng bình thường dân lâu trên nóc nhà, một cái màu ngân bạch tóc nam nhân lười biếng nằm ở mặt trên. Hắn gối chính mình cánh tay trái, tay phải giơ một quyển 《 thân thiết thiên đường 》, không bị Hộ Ngạch che khuất mắt phải nửa đạp, buồn bã ỉu xìu nhìn thư. Nhưng mà cẩn thận quan sát sẽ phát hiện, kia hắc bạch phân minh trong mắt thần sắc lược hiện lỗ trống, không có tiêu điểm, mà trong tay hắn thư, cũng thật lâu không có phiên trang.

Đột nhiên, nam nhân nhắm mắt lại, "Bang" một tiếng đem thư khép lại phóng tới một bên, tiện đà đem tay phải cũng gối lên đầu hạ, ngước mắt nhìn về phía phía trên xanh thẳm không mây không trung.

Một đôi yêu dã mỉm cười mắt đỏ dần dần hiện lên ở trước mắt, ngược lại lại trở thành một đôi hàm mang đồng dạng thần sắc mắt lam.

Thở dài, Kakashi rũ mắt, tâm tình nhiễm một tia khói mù.

Tự lần đó "Ngẫu nhiên gặp được" Naruto nhiệm vụ hoàn thành hồi thôn tới nay, hắn đã đem toàn bộ sự kiện hồi ức không biết bao nhiêu lần. Đối chính mình cuối cùng hỏi ra cái kia vấn đề, hắn cảm thấy vô cùng hối hận.

Như thế nào liền hỏi ra khẩu đâu. Cho dù Naruto khi đó không nhận ra chính mình, xong việc hắn cũng khẳng định sẽ hoài nghi đi. Rốt cuộc, một cái xưa nay không quen biết người, vẫn là cái nam nhân, hỏi cái loại này kỳ quái vấn đề.

Tựa hồ là không muốn lại tưởng đi xuống, Kakashi duỗi tay vỗ vỗ đầu, theo sau đem tay nâng lên, híp mắt từ khe hở ngón tay nhìn lóa mắt thái dương, có chút mê mang nghĩ, về sau nên làm cái gì bây giờ.

Ở bất tri bất giác trung, hắn trong lòng trụ vào một người. Người này có được thành thục lý tính linh hồn, cho hắn mang đến ánh mặt trời, mang đến hy vọng, mang đến vui sướng, cũng mang đến lo lắng, nhớ mong, mê võng, không biết làm sao. Nhưng mặc kệ như thế nào, hắn làm lâu dài tới nay nhân thống khổ mà chết lặng, miễn cưỡng cười vui Hatake Kakashi một lần nữa có được phát ra từ nội tâm tươi cười, mà không phải thói quen tính treo mỉm cười.

Người kia, so bất luận kẻ nào đều càng làm cho hắn an tâm.

Nhưng là, thì tính sao?

Kakashi dùng tay che khuất đôi mắt, khóe miệng xả ra một cái tự giễu cười khổ.

Phần cảm tình này, không chiếm được bất luận cái gì kết quả. Hắn biết đến.

Đồng dạng vì nam giới tính, tuổi chênh lệch, sư sinh thân phận, huống chi...... Căn bản không có khả năng được đến bất luận cái gì đáp lại. Nhớ tới người nọ xuyên thấu qua chính mình tìm kiếm gì đó bộ dáng, Kakashi khóe miệng khổ ý càng sâu.

[ Naruto ] Kim ngân định luật-Bằng Lan Mộng PhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ