How can something so right feel so wrong? And how can something so perfect just came to an end? Honestly, wala akong alam. Hindi ko alam. Dahil ito, ganto yung samin eh.
Sabi nila perfect couple daw kami. At ang swerte ko daw dahil I have him. Nung una ramdam ko yun e pero habang tumatagal nagkakaroon ng mga poblema. Masaya naman talaga kami nung una e kaya nga di ko alam kung bakit natapos nalang ng ganon. Our short story goes like this..---
First day of school nun nung una ko syang nakita. Di naman gwapo yun e. Muka ngang totoy tas yun nagpapalitan sila ng mga number. As if I care. Di ako nakikihalubilo nun masyado sa iba kasi busy ako. Busy ako sa pakikipagmabutihan sa kaMU ko nun.
Hanggang sa lumipas ang araw at mga buwan naging magkaibigan kami. Sya at ang iba pa naming mga kaibigan ang naging sandalan ko nung nalaman kong pinaaasa lang ako sa wala nung walang kwentang si Julien. At isang araw nagising nalang ako na sya na pala yung mahal ko, para sakanya na ko bumabangon sa umaga at sya na ang inspirasyon ko sa twing papasok ako. Kapag wala sya malungkot ako. Kapag andyan naman sya masaya ako. Nagkaron uli ng kulay yung madilim kong buhay nun.
Walang klase nun dahil patapos na ang semester at malaya kaming gawin ang lahat. HAHAHA! Napagdesisyonan namin na tumambay sa isang room dun at maglaro ng truth or dare. Pinaikot ang bote at sakto tumapat sa kanya at sakin.
Aaron: dude sayo! ano? truth o dare?
Aniyah: nako e dapat lahat dare para masaya. o kaya naman both? hahaha
Ash: osige sige. DARE!
Shaira: woohoo! halikan mo si yszang tas bunot ka dito kung san part mo sya ikikiss.
Sofian: bunot na Ash. tagal naman nyan! hahahaah
Ash: bumunot tas pinakita* CHEEKS
LAHAT; kiss kiss!
Lumakad sya papunta sa kinauupuan ko at nakita kong unti unting lumalapit ang muka nya sa pisngi ko. Kung alam nyo lang kung gano nag-iinit ang pisngi ko nun. Kilig na kilig ako. Gravity.
---
Habang palakad pauwi bigla ako kinausap ni Shaira.
Shaira: ayan na girl huh? dream come true.
Ako: huh? what are you talking about?
Shaira: patay malisya ka pa dyan. E kahit di mo naman aminin samin e halatang halata naman na may gusto ka kay Ash.
I was stun for a moment. Paano nila nalaman? Halatang halata ba? Tch.
Ako: lahat ba kayo nakikita nyo yun?
Shaira: uh-uh.
Ako: wag nyo naman sabihin sa kanya oh! pleeeeeassssssse.
Shaira: at bakit? kahit may gusto din naman sya sa-- me ang my big mouth! paktay ako nito kay Abo..
Ako: ano? sakin? HAHAHAHAH. alabyu shaira.
---
After that incident, naging mas close na kami. To the point na inaabot na kami ng hatinggabi na magkatext at magkatawagan. Ganon din sa school, lagi nila kami nakikitang magkasama.. Tapos may mga rumors na KAMI na daw. -- mga ganon -- di naman namin pinapansin dahil hindi totoo.
Then one time sabi nya habang hawak ang kamay ko, "yszang bat di nalang kaya natin totohanin yung mga balitang naririnig natin?"
'huh? are you of your mind? - ako
try lang natin, pag di nagwork edi friends padin. -ash
try lang pala e. sige -ako
e hindi, totoo na talaga. seryoso! -ash
BINABASA MO ANG
Best Thing That's Ever Been Mine
RomancePagmamahalang nagtagal lamang ng isang linggo. At dun sa isang linggo na yun ay puro magagandang pangyayari ang naganap. Yun nalang ang naiwan kay Ysza. Dahil nung saktong isang linggo na sila iniwan sya ni Ash. Ni hindi man lang ito nagpaliwanag. M...