Papasok na ako sa classroom pero bago ako naka pasok tumambad sakin ang magulo kung bag na naka kalat sa hallway ng classroom namin.Pinulot ko yun agad mga gago yun ahh malaman ko lang kung sino ang may gawa neto babalatan ko talaga ng buhay.
Itinulak ko ang pinto at bumuhos sakin ang tubig na sobrang baho galing yatang kanal pu** d pa ako nakakatingin sa kaklase KO rinig KO na ang mga tawa nila na iisipin mong ikakamatay na nila pag taas ng ulo ko tinignan ko sila isa isa na halos d na maka hinga kakatawa pero bigla silang tumigil sa sama ng mga tingin ko sa kanila ung iba nag pipigil pa ng tawa.
Masarap ba maligo?sabi nung isang lalaki sabay pigil tawa ng iba
Pu** sinong may gawa neto!!sigaw ko sa kanila at isa isa silang nag si yuko
Uulitin ko sino ang may gawa Neto!sigaw KO ulit at sinamaan sila ng tingin.Lumingon silang lahat sakin.
Kaming lahat bakit may angal ka!sabi ni Adrian paano ko sya nakilala sya ung sumagot kanina sa question ni maam at kasama nung lintik na yun sino paba ehh malamang si Francis.
May angal ako!At paki Linaw nga may KASALANAN ba ako sa inyo?para gawin nyo sakin to?Pu** pagdidiin ko sa kasalanan nakakagago kaya sino ba naman ang gugustuhing matapunan ng tubig na Amoy kanal diba.
D paba halata ayaw namin sayo!At d ka welcome sa SECTION na to!kaya pwede ba lumipat ka nalang sa ibang section kasi ayaw namin ng babae dito!sigaw nya pabalik sakin.Hinahamon nyo ko ahh pwes d ako mag papatalo sa inyo patigasan nalang tayo sabi ko sa isip ko.
Pwes patigasan tayo d nyo ako mapapaalis sa section na to at d ko kayo aatrasan at paki hanap nga ang paki ko! kung ayaw nyo sakin sa tingin nyo naman gusto ko kayo! ano kayo siniswerte!mahabang sabi ko sa gagong yun sabay alis na sa litsing classroom na yun pumunta muna ako ng cr buti nalang at girls scout ako. May dala kasi akong extra shirt at pants palagi kasi akung napapa away kaya hinanda ko na ang sarili ko tapos na ako mag bihis at sout ngayon naka black na T-shirt at naka black na fitted jeans oh dba parang namatayan lang tapos naka white na sapatos na FILA at umalis na sa cr habang tumatakbo ako may naka bangga nanaman ako pu** d ba talaga ako lalayuan ng malas ngayon.Tumayo ako at inalalayan ako nung bumanga sakin.
Sorry miss!OK lang ba?ano masakit sau?gusto mo dalhin kita sa clinic?sabi nya ang OA naman neto.
BINABASA MO ANG
Ang Babaeng Habulin Ng Gulo(on Going)
Teen FictionIto ay tungkol sa babaeng d maiwasan ang gulo I'm Monique Villamore simple lang ako walang ka Arte Arte sa buhay pero pag nanapak maga yang iniingatan mong mukha ayaw ko ng maarte at ayaw KO sa walang galang na parang ako syempre. Ako ung tipo ng t...