Phần 6

434 13 1
                                    


Ai biết Bạc Yếm Lương lúc này dị thường chấp nhất: "Không được, nhất định muốn chuẩn bị tốt."

"Rất phiền toái , hơn nữa bên ngoài hiện tại tình huống nào chúng ta cũng không biết, ngươi nếu bị bắt lấy làm như thế nào? Ta chẳng lẽ là muốn ở trong này vẫn luôn chờ ngươi? Ngươi lại không cho ta nhóm lửa nấu cơm, không cho ta rời đi nơi này, ta đây hẳn là không hai ngày liền chết đói."

"Không nên nói lung tung!" Bạc Yếm Lương như là bị dọa sợ.

Cố tiểu thất mím môi cánh, hỏi: "Vậy ngươi còn có đi hay không?"

Bạc Yếm Lương yếu thế cúi đầu, bất đắc dĩ nhìn cố tiểu thất kia rõ ràng còn có thể nhìn ra chút thân thể không đủ chỗ tái nhợt hai gò má, không đại hảo ý tứ mà nói: "Nhưng chúng ta muốn thành thân a tiểu thất, ta đây bối tử lần đầu tiên thành thân, thú chính là đời này cái thứ nhất người mình thích, ta nghĩ cho ngươi ít nhất hợp quy củ hôn lễ, phải có giá y, phải có hồng ngọn nến, phải có kia lão Tứ dạng phô tại chúng ta hôn dưới giường mặt..."

Cố Bảo Đình nghe được tâm động lại xót xa trong lòng , cảm thấy Bạc Yếm Lương thời gian này ngược lại là có vẻ thập phần đáng yêu, có chút cái này tuổi nam hài tử khát khao chấp nhất: "Kia... Liền hôm nay một hồi, ta chờ ngươi trở lại đi."

"Thật ngoan." Bạc Yếm Lương lập tức nhếch môi cười, bán ngồi xổm nắm bắt cố tiểu thất hàm dưới, thân một hơi, mới vừa rồi ủy ủy khuất khuất tiểu đáng thương bộ dáng trở thành hư không, vô cùng cao hứng lại đi khoe khoang cơ bắp nấu nước nấu nước , lưu lại cố tiểu thất một người ngồi ở phòng khách, cùng vượng tài cùng nơi sưởi ấm.

Nướng nướng, cố tiểu thất liếm liếm kia bị Bạc Yếm Lương thân quá môi dưới, tổng cảm thấy chính mình như là bị gài bẫy ...

Bất quá tính , hôm nay chợt nghe hắn đi.

Hôm nay, bọn họ kết hôn đi.

Ăn quá cháo, Bạc Yếm Lương liền mặc vào áo tơi mạo hiểm đại tuyết, thừa tọa một chiếc lão ngưu xe ra sơn, Cố Bảo Đình ở nhà đợi cả ngày, ước chừng ban đêm tám giờ thời điểm, xa xa có thể nhìn thấy Bạc Yếm Lương trở lại, hắn một người tại yên tĩnh tuyết trong ngốc lâu, tịch mịch đến thực, nhìn thấy bạn trai trở về, liền nhanh như chớp chạy chậm đi qua, trong lúc nhất thời cũng bận tâm thượng thẹn thùng, trực tiếp đánh tiếp.

Bạc Yếm Lương lập tức ôm chầm phác đi lên thiếu niên, hai người trong mắt đều nhìn đối phương, sau đó thập phần tự nhiên hôn môi.

"Ngươi đã về rồi?" Thân hoàn, cố tiểu thất mới bị Bạc Yếm Lương dắt tay, hỏi những lời này.

Bạc Yếm Lương cảm thụ trong lòng bàn tay ôn nhu mềm mềm đích xác hơi lạnh tay, trả lời: "Ân, trở lại."

"Đều mua cái gì nha? Đối , bên ngoài hiện tại tình huống nào? Trong nhà... Bọn họ có hay không tìm chúng ta? Ngươi có hay không gặp được nguy hiểm?" Cố tiểu thất một hơi hỏi một chuỗi vấn đề, mỗi cái hắn đều nghĩ muốn biết, không có nặng nhẹ chi phân.

Bạc Yếm Lương lược trường lông mi ẩn ẩn che khuất hẹp dài mắt, Bạc môi vẫn luôn ôm lấy thản nhiên cười, nói: "Mua lập gia đình các loại đồ vật, còn có hỉ tự cửa sổ chỉ, đèn lồng; ngưu trên xe còn có một ít hoa quả, dưa hấu ngươi thích đúng không? Ta mua một cái trở về, chính là năm nay thời tiết không hảo, dưa hấu còn không có thục bộ dáng, chúng ta tái phóng hai ngày nên có thể ăn."

Ta tại cổ đại làm thái tử    tác giả: đại kỷ kỷ nữ hàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ