"Hôm nay mình có nên ra đó không nhỉ ?"
Đó là những gì mà tôi đang nghĩ trong căn phòng của mình.
Sau khi được chuyển đến đây cuộc sống của mẹ con tôi đã phần nào tốt hơn. Mẹ cũng đã có một chỗ làm mới rộng và sạch đẹp hơn. Chúng tôi còn có phòng ngủ riêng cho mình nữa thay vì lúc trước phải ngủ chung cùng nhau. Mẹ tôi rất vui khi đến đây và tôi cũng vậy. Quan trọng là mẹ vui thì đối với tôi sao cũng được.Đã 3 ngày trôi qua rồi, tôi đã luôn phụ giúp mẹ trong công việc từ trước nên khi vào đây thì tôi vẫn luôn làm việc với mẹ. Nhưng mẹ muốn tôi chú tâm vào việc học cơ. Mẹ nói sẽ cho tôi học ở trường học hoàng gia vì đã có khả năng rồi nên mẹ tôi đã rất hào hứng. Tôi thì lại ngược lại.
Tôi có một vài người bạn nhưng chưa bao giờ có một người bạn thân cả. Khi còn ở thị trấn nhỏ , tôi ít khi đi chơi mấy bạn xung quanh. Tôi luôn ngại nói chuyện với mọi người . Cũng vì rất ít khi tâm sự hoặc nói ra những điều trong lòng mình nghĩ nên cũng không ai hiểu rõ về tôi . Tôi cũng luôn ở nhà phụ mẹ nên tôi cũng ít ra ngoài vui chơi hơn so với các bạn khác. Tính cách hơi khác so với những bạn nữ cùng tuổi. Trầm hơn, ít nói hơn khi còn nhỏ nhưng dần lớn thì cũng đã có thể can đảm và bắt chuyện hơn với mọi người một tí. Hiện giờ tôi đang cố gắng hơn trong việc giao tiếp và làm bạn với mọi người.
Tôi luôn thích ra những khu vườn, khu rừng , bờ sông một mình cả. Tôi luôn hay bị mẹ mắng vì việc đó. Cũng không biết nữa nhưng tôi rất thích cảm giác ở một mình cảm thụ thiên nhiên tươi đẹp và xanh mát. Nó mang lại cho tôi cảm giác bình yên và hạnh phúc.
Và hôm nay tôi quyết định mình có nên ra ngoài khu vườn nữa không. Không biết vì lí do gì nhưng tôi lại nhớ đến Henri.
Cũng phải nhỉ đó là nơi đầu tiên mà chúng tôi gặp nhau. Và tôi cũng không đi đâu mấy ngày nay cả nên ra ngoài ngắm cảnh cũng không phải là một ý tưởng tồi.
Tôi dần cũng tự biết đường đi ở trong lâu đài này. Trí nhớ tôi cũng khá tốt nên có thể nhớ lâu nên đi tới đó cũng khá dễ dàng.
Bây giờ tôi đang ngồi ở trên chiếc ghế gỗ dài trong khu vườn. Ở đây có tới hai khu vườn lận. Một vườn dùng để trồng hoa và cây cỏ , một vườn dùng để trồng rau củ quả. Và tôi đang ở trong một khu vườn hoa rộng lớn và tuyệt vời này. Tôi chưa bao giờ thấy được nhiều loài hoa đẹp như thế . Đặc biệt là hoa hồng chúng được trồng nhiều nhất. Đó cũng là loài hoa mà tôi yêu thích nhất vì đó cũng chính là tên của tôi, Rose.
- Cậu lại ở đây à ?
" ! ". Tôi quay ngược về phía sau , đó chính là Henri .
- Có thể nói đây chính là nơi gặp nhau của tụi mình nhỉ , cậu ngồi đây từ khi nào vậy Rose ?
- À ừm tớ ngồi đây cũng lâu rồi..
Henri tiến lại đến chỗ tôi , cậu ngồi lên chiếc ghế gỗ và nhìn xung quanh.
- Cậu thích khung cảnh ở đây không ? - Cậu hỏi tôi .
- Ừm thích chứ ở đây đẹp lắm, tớ rất thích xem phong cảnh thiên nhiên như này !
BẠN ĐANG ĐỌC
•[ So This Is Love ? ]• [ Drop ]
Random" Có một người,dạy bạn thế nào là yêu nhưng không yêu bạn.Tớ muốn được ôm chặt cậu dù biết trái tim của cậu đang gọi tên một người khác.Bởi tớ thật yếu đuối nên muốn dựa vào vai của cậu mãi ,dù biết rằng cậ...