✖️ 𝘂𝗻𝗸𝗻𝗼𝘄𝗻 𝗱𝗶𝗮𝗿𝘆

30 5 0
                                    

bambam.

cậu bé người thái đáng yêu ấy của tôi , ngay từ khi nhìn thấy em tôi chỉ muốn ra sức bảo vệ cho em bởi tôi biết , em luôn nhìn thế giới này bằng con mắt sợ sệt bởi những bao trùm hư vô.

nhưng khi cậu bé ấy lớn , con quái vật sống lâu thật lâu bên trong dòng máu em như được tiếp theo năng lượng mà gào rú , phong toả để thống lĩnh toàn bộ tâm trí của em.

em lừa tôi , bảo rằng hãy đến giải cứu cho em.

tôi đã đi giải cứu cho em ,

nhưng tất cả những gì tôi nhận lại , chính là sự ghê tởm từ em , người mà tôi đã sử dụng thân mình như công cụ nô lệ của bọn khốn kiếp đáy cùng của xã hội.

tôi rẻ rúng chính bản thân mình , lòng đầy đoạ cõi hồn mình.

tôi đẩy anh ra xa , bởi tôi sợ hãi tôi sẽ vấy bẩn anh. nhưng anh vẫn đến và yêu thương tôi. chưa bao giờ hận tôi dù chỉ một khắc nhỏ.

nhưng em thì lại không như thế.

sau mọi việc xảy ra , em bao biện cho chính mình bằng việc kết luận tôi chỉ là một thằng điếm không hơn không kém.

tôi bật khóc trong vòng tay anh âu yếm. tôi của những năm kiên cường quật gió , giờ đây úa tan , bay biến như lớp bụi trần gian mục nát.

anh hận cậu ta lắm.

anh đòi quyền cho tôi , nhưng tôi yếu đuối van xin anh từ bỏ.

anh vẫn thế. vẫn vì tôi mà cắn chịu nỗi đau trên thân xác của tôi.

lim jaebeom , em luôn nợ anh một điều cảm
ơn.

có lẽ cũng vì thế đã tôi luyện bản thân tôi thành một con người rắn rỏi hơn.

bambam , có lẽ cả đời này anh hận cậu chưa nguôi ngoai.

anh luôn có ý định giết chết cậu , lăng mạ cậu như những gì tôi đã phải chịu đựng. nhưng tôi chỉ muốn anh biết rằng , đó là đứa em tôi yêu quý. cán lưỡi dao đã bén ngót nhưng anh quay gót cất đi hận thù trong mình.

[𝐠𝐨𝐭𝟕] - 𝐥𝐢𝐚𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ