note ;; revised? hmm, eh kasi ayokong i-delete yung original kaya nagdagdag na lang ako ng part at tada!!! irerevise ko na lang sya! mag-comment and vote kayo, ples huehuehuehue -winterhun
---
bakit ba kasi may mga bakla sa mundo? hindi ba nila alam na sayang ang ka-pogian nila? huhu, nakakaiyak lalo na yung isa dyan. Ubod ng pogi, cute, matalino, magaling sumayaw at kumanta and lastly! nags-soccer, nakakatuwa diba? pero sayang! bakla kasi huhu
"Ah!!!! Bakla! Bakla si Luhan! Bakla si luhan! aha! aha! bakla po si Lu Haennn~" pakanta kong sabi with matching sayaw sayaw pa, inaasar kong bakla s Luhan. Oo, si Luhan na pogi slash cute na marunong sumayaw at kumanta at magaling pang mag-soccer!!!
"Pakyu with feelings Hyunna" tapos tinaas nya yung middle finger nya, sign na mahal niya ako huehue. "Labyutu Bakla!" sambit ko. By the way, Ako nga pala si Hyunna Rae Mansion. oo, mansion ang apilyido ko, aangal ka? atleast matino pa naman yung akin eh kay luhan? "Luhan Bakla!" o'diba. Sayang talaga ang fezz ni Luhan kaya lang beks talaga eh. Masakit sa hearteu. Ako lang din yung nang-aasar sakanya na gay, beks, bakla, sissy, dito sa school, paano naman kasi, karamihan ng nandito, lalo na yung girls, nagkakandarapa sakanya, fangirl ng fangirl sakanya pero itong si beks, dedma lang //taray!!
"Eww kadiri, labyu mo mukha mo!" saad nya at matalim akong tinignan. "Tignan mo!! You Gay!! HAHAHAHAHA Bakla si Luhan! Naglaladlad! I'm so proud of you sissy!" akmang lalapit ako sakanya, lumayo na agad siya.
"Ulol ka ba? Nag "eww kadiri" lang, nagladlad na? May araw ka din sakin, Hyunna" sabi niya sabay alis, hehe matatakot na ba ako? sa bakla?
- - -
Canteen
masyadong maraming estudyante ngayon sa canteen at syempre isa na ako sa pampasikip. Magaling rin kasi bestfriend ko eh!, hindi pumasok! iniwanan ba naman ako. hays -_- >___< buti na lang, kaibigan ko rin ang exo (( yung famous group dito sa school at grupo ni Luhan beks ))
oo, siguro inis at galit saakin yung mga babae dito pero alam niyo yun? wala akong pake! kasi si luhan lang talaga ang prioritize ko hoho heuhueheu. Every color every y-- este, everyday ko siyang inaasar mapa morning, recess, lunch and dismissal pa yan, I'll do my best to say he is a gayyyy!
"hi exo" saad ko habang hawak yung tray na may sandwich at milk. ngumti saakin sina suho at ganun din naman ako sakanila. "hi luhan beks!!! sissy! magkatapat tayo ah!" sabi ko at naki-upo. ganun naman kasi. Wala akong problema sa ibang members, sakanya lang meron! hihi!
Inirapan lang nya ako. see? "Luhan, may sasabihin ako" sabi ko. binigyan niya ako ng WHAT-LOOK "BAKLA KA! AH BAKLA SI LUHAN! AH BA--!" sabi ko.nagulat na lang ako ng bigla syang nagdabog at nagulat lahat, ang lakas kasi.
uh. oh? wrong move?
paano tatakbo? sa paanong way?
BINABASA MO ANG
Ah! Bakla!
Fanfiction[ note ; itong storyang 'to ay nanggaling pa sa jeje days ko kaya juseyo, pagpasensyahan nyo na, pero meron naman na siyang revised kaya yey! di na j3j3 s3R! ] may mga lalaking sa unang tingin, pogi, hot! mayabang, lahat lahat na pero pag nagsalita...