Mika's Pov:
Andito ako sa Bulacan . Nakakamiss kasi .. haha At saka nag endo na ko at di na ako magrerenew ng contract hahanap na Lang ako ng ibang trabaho o Business at saka ..naipagbili ko na ang Bahay kaso hindi kay Kuya . Dun sa Kabarkada nya kaya yung Gamit ko nasa condo na ni Kuya .
" anak kakain na " tawag ni Mommy sa akin at tumango naman ako . Hindi ko pa din nasasabi kay Mommy ang Nangyari samin ni Kiefer umupo naman ako sa dinning .
" hmm ate Miks Bakit di Mo kasama si Kuya Kiefer ?" Tanong ni Miko
" busy sya sa--" sabi ko ngunit naputol
" Miko alam naman natin na Laging Busy yun . " sabat ni Mama
" sayang magpapaturo akong Magbasketball . Hmm Di na Kasi Pumupunta si Ate Ara kaya di na ako natuturuan " sabi ni Miko at Kumain na ako tahimik Lang .
" pst miko Kain ka na Lang" sabi ni Mama at After ng Dinner ay Nagpunta ako sa Garden . Hmm
Bakit kasi UMiiyak Pa din ako ? Ewan ko Hindi Dahil nung samin ni Kief pero yung samin ni Ara . Hays .
Tinawagan ko kanina si ate Kim . Kasi Birthday Ni Kuya sa next Saturday eh sabi ko magpaparty na Lang sya sa May Cirle kaso sabi nya Bata Lang daw ang nagpaparty dun kaya si Ate Kim na Lang .. hay nakoo . Hahanap pa kami ng Venue ..
" ye .." rinig kong may tumawag sakin ..
" kuya " .at Lumapit sya sakin .. " napauwi ka? Anong nangyare dyan ?" Tanong ko at May Pasa sya sa may gilid ng Lips nya
" ahh wala to ..ye nakita ko si Kief ?" Sabi nito at tiningnan nya ako " nagkabalikan na pala sila ni Trinca ?"
" hmm Oo kuya " bulongkong sagot at nagsmirk sya
" bat di mo sinasabi samin ?" Tanong nya at medyo Kalma pa
" ahh Kuya Humahanap lang ko ng Tyempo " sabi ko
" ye kailan pa !?" Tanong nya" kailan mo sasabihin samin? Kina Mama !"
" kuya sasabihin ko na nam--" naputol ang pagsasalita ko ng lumabas si Mama at Papa
" Mika/Perry " tawag nila samin " anong dapat naming Malaman ?"
" ayan si Ye wala na sila ni Kiefer kasi Binalikan nung gagong yun yung ex nya !"sigaw ni Kuya
" ano ?" Takang tanong ni Mama
" kuya sasabihin ko na naman eh .. " at umiiyak na ako "kaya nga ako umuwi eh kasi di ko na kayang itago pa sa inyo "
" kailan pa mika ?!" Tanong ni Papa
" Pa 3 weeks ago . Nahuli ko sila sa Mall ." Sabi ko at napayuko na ko " and 1 month na pala silang nagkikita ."
Lumapit si Kuya sakin at Niyakap ako
" sorry ye sorry " sabi nya at hinigpitan nya ang yakap sakin
" kuya naiintindihan ko. Matagal ko na dapat sinabi yun nung pinayuhan ako nina ara .. kaso di ako nakinig " paliwanag ko ..
" anak .. nandito Lang kami ng papa mo pati ni Kuya mo at mga kapatid mo " sabi ni Mama at nakiyakap na din sila .
" iLoveYou po " sabi ko sakanila
" iLoveYouToo baby " sabi nila
Nasa Loob na ako ng Kwarto at katatapos ko Lang Mag half bath . Binuksan ko ang Laptop ko at inopen ang Pictures .. Binura ko lahat ng Pictures namin ni Kiefer .