Hoàng kim hợp tác đích phân biệt
Có lần trước đích rời bến kinh nghiệm, lần này đích đi chung đường ít đi không ít đường vòng. Gần tìm hai ngày, bọn họ đi ra đạt tội ác lốc xoáy đích bên cạnh. Trầm Nặc bi thống phát hiện, này phiến hải vực đích ma hóa tựa hồ ở rất nhanh lan tràn. Gần nhất này hai lần, đuôi thuyền đích cuộc sống ngoạn gia điếu thượng đích phần lớn là không thể dùng ăn đích hư thối ngư tôm. Đốt nướng bữa tiệc lớn từ nay về sau rời khỏi lịch sử sân khấu.
Trước mắt thuyền lớn ngừng ở một khối đá ngầm giữ, tiếp tục đi tới, tắc chỉnh chiến thuyền thuyền sẽ bị lốc xoáy cấp cuốn đi vào. Lo lắng đến trước mặt đích tình huống, hai đại hội trưởng nhất trí quyết định khí thuyền xuống biển.
"Xuống biển cũng không ý nghĩa chịu chết." Bạch Sơn đẩy thôi kính mắt, ngắm mắt bút ký bản."Có 90% đích có thể dưới nước là một cái tân đích bản sao. Chúng ta chuẩn bị sung túc đích lặn xuống nước tễ thuốc. Một lọ có thể duy trì ở dưới nước cuộc sống một giờ."
Xuống nước lúc sau, bởi vì dưới nước mạch nước ngầm dầy đặc, có rất đại đích có thể đội ngũ sẽ bị tách ra. Ám La cùng Thâu Tâm đem nhà mình hội viên chia làm năm người tiểu tổ, ở dưới nước có thể cho nhau chiếu ứng. Không cần phải nói, Trầm Nặc mấy người bọn họ khẳng định là cùng một tiểu tổ. Trầm Nặc ghé vào ghế thượng nhìn mắt mê man đích Thỏ Tử tiên sinh, "Đem hắn cứu tỉnh đi. Một hồi phải khai chiến lược hội nghị ."
Ca Thư gật gật đầu, thân thủ theo trên giường mê man đích hai Thỏ Tử lý linh khởi một con. Thu sau cảnh quơ quơ. Thỏ Tử mở mắt ra, lộ ra một cái cự ngốc đích biểu tình.
. . . . . .
"Linh sai lầm rồi đi." Trầm Nặc thái dương xẹt qua một giọt mồ hôi lạnh. Ca Thư mỗi ngày cùng Thỏ Tử tiên sinh pha trộn cùng một chỗ còn có thể lầm, này tuyệt đối thuộc loại trọng đại sai lầm. Nói nhẹ đó là đối đồng bạn đích không quan tâm, nói trọng quả thực là đúng Thỏ Tử tiên sinh tồn tại cảm đích không nhìn.
Ca Thư thủ run lên, xấu hổ mà đem đạm bơ thả trở về. Làm bộ cái gì cũng chưa phát sinh quá, thân thủ lại đi linh Thỏ Tử tiên sinh.
Thỏ Tử tiên sinh mở mắt ra, bình tĩnh địa ngồi dậy bàn chân."Ngươi nhận sai ?"
Ca Thư trầm mặc .
Thỏ Tử tiên sinh không chút nghĩ ngợi, biến trở về hình người rút ra pháp trượng. Kén khởi pháp trượng cho đối phương một cây gậy."Giải tán! Lão tử cùng ngươi cùng một chỗ thời gian dài bao lâu, ngươi đều có thể nhận sai." Một tay linh khởi bên cạnh vô tội trúng đạn đích đạm bơ."Khác biệt lớn như vậy ngươi đều có thể nhận sai. Chúng ta giải tán!"
. . . . . . Khác biệt rốt cuộc ở nơi nào. Trầm Nặc không nói gì nhìn thấy như trước bị vây mờ mịt trạng thái đích đạm bơ. Hai người các ngươi theo mao mầu đến màu sắc và hoa văn căn bản là giống nhau giống nhau đích. Hắn đột nhiên cảm thấy được Ca Thư oan uổng, nếu đổi thành hắn, cũng sẽ nhận sai nhân.
Ba người nhìn theo Thỏ Tử tiên sinh tức giận địa chen vào Thâu Tâm đích phân đội nhỏ, hung thần ác sát mà đem đội ngũ lý nguyên bản đích vú em đá đi ra ngoài.