"Chờ đã!" Ninh Mạc Nghiêu không nhịn được đánh gãy, Yên Nhiên bán giơ lên thân thể, hơi méo xệch đầu, tuy nói trên mặt không lộ vẻ gì, nhưng nhìn chính là khiến người ta cảm thấy ngốc manh ngốc manh, "Ta cảm thấy phát triển quá nhanh!"
Này vừa nói, Yên Nhiên liền cảm thấy mình tâm như bị một chậu nước lạnh từ đầu giội đến vĩ, lương thấu , Yên Nhiên ngồi dậy đến, "Có ý gì?" "Ta là nói ta không nghĩ tới cái này." Ninh Mạc Nghiêu không có nhìn Yên Nhiên, hít sâu một hơi nói.
Trong phòng nhiệt độ phảng phất hạ xuống mấy độ, lúc trước kiều diễm thật giống chỉ là ảo giác, "Ý của ngươi là ngươi không muốn cùng ta làm cái này?" Yên Nhiên ánh mắt rất lạnh, Ninh Mạc Nghiêu cau mày, lời này ý tứ thật giống cũng không sai, nhưng làm sao nghe có chút không đúng?"Cũng không vâng." Yên Nhiên lúc này mới vẻ mặt hoãn hoãn.
"Ngươi đối với ta có dục vọng sao?" Yên Nhiên này vừa nói, Ninh Mạc Nghiêu còn coi chính mình nghe lầm , "Cái gì?"
"Xem ra là không có , " Yên Nhiên nhìn về phía phương xa trong đêm tối huy hoàng đường phố, "Đối với yêu thích người là sẽ sản sinh dục vọng, thí dụ như ta. Ta muốn hỏi ngươi, ngươi thật sự yêu thích ta sao?"
"Ngươi cảm thấy ta không thích ngươi?" Ninh Mạc Nghiêu âm thanh lớn lên, "Đối với không thích người ta sẽ thân như vậy hăng hái? !"
"Cho nên nói, ngươi đến cùng ở khó chịu cái gì?" Yên Nhiên trừng mắt nhìn, bên trong rõ rõ ràng ràng viết lên án.
Ninh Mạc Nghiêu cảm giác mình bị nhiêu tiến vào, "Ta, ta cảm thấy, ta cảm thấy hai người chúng ta vị trí phải thay đổi đổi."
"Không cần." Yên Nhiên nhẹ nhàng nói một câu, chờ Ninh Mạc Nghiêu còn muốn nói điều gì, Yên Nhiên trực tiếp vừa hôn cấm khẩu , nàng cảm thấy nàng sớm nên làm như vậy rồi, không nên để Ninh Mạc Nghiêu nói nhiều lời như vậy, đem trái tim của chính mình cũng biết loạn tung tùng phèo, xem, dáng dấp như vậy thật tốt!
...
Yêu quá tha thiết, làm loại này thân mật sự, cũng có điều là nước chảy thành sông!
Mùa đông dạ, làm đến rất sớm, Ninh Mạc Nghiêu ngồi ở trong xe, xuyên thấu qua ngoài cửa sổ, chỉ có thể nhìn thấy tầng tầng bóng cây, hút một cái một hô trong lúc đó, đều ha bạch khí. Đột nhiên, vai một tầng, Ninh Mạc Nghiêu hơi nghiêng đầu vừa nhìn, hóa ra là An Kỳ không chống đỡ nổi, cũng ở trên người nàng, ngủ . Ninh Mạc Nghiêu tâm trạng bất đắc dĩ, điều chỉnh tư thế ngồi, để An Kỳ ngủ đến càng thoải mái, thuận tiện sửa lại một chút tóc của nàng. Vừa ngẩng đầu, vừa vặn đối đầu Giang Nghi
Thông qua xem kính chiếu hậu con mắt, Ninh Mạc Nghiêu đối với nàng gật gù, Giang Nghi cũng trở về một khuôn mặt tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRỌNG SINH]NỮ VƯƠNG VINH QUANG
Teen FictionCựu văn án: "Nếu như có thể làm lại, ta chỉ hi vọng ta xưa nay không gặp phải quá nàng." Ninh Mạc Nghiêu từng chữ từng chữ nói rất chậm, phảng phất dùng hết khí lực toàn thân. Ninh Mạc Nghiêu sống lại ở 15 tuổi thân thể mình bên trong, nàng xin th...