Buông

3.5K 212 5
                                    


Lalisa mày thật là đáng thương mà.Từ người mà mày yêu thương nhất đến những người mà mày tôn trọng nhất cũng quay lưng lại với mày.Trong mày bây giờ thật thảm hại.Tại sao vậy,tôi đã làm gì mà mấy người lại đối xử với tôi như vậy.Park Chaeyoung chắc em đang thỏa mãn lắm đúng không.Không sao đâu chỉ cần em vui là Lisa cũng vui nhưng sao tim Lisa đau quá Chaeyoungie à.Như có một con dao găm sâu vào đó vậy nhưng nỗi đau lại gấp trăm lần.Chẳng phải hôm qua chúng ta vẫn hạnh phúc mà sao hôm nay em lại như vậy chứ.Chắc chắn là em ấy bị tên khốn kia bắt làm rồi.Mình phải đi hỏi rõ chuyện này mới được.

Nghĩ là làm Lisa liền chạy tới nhà của Chaeyoung.Vừa lúc đó thì Chaeyoung đang đứng trước cổng,Lisa chạy tới nắm lấy tay nàng

-Chaeyoung ah,Li biết em còn yêu Li mà,có phải tên khốn đó bắt em chia tay Li đúng không?

-Yahh bỏ tay của cô ra-nàng gạt tay cô ra

-Chaeng à hãy cho Li một cơ hội nữa đi mà,Li không muốn mất em đâu.

Chát

-Lalisa sao cô có thể mặt dày đến như vậy hả.Tôi nói bộ cô không hiểu hả,cút cho khuất mắt tôi.

-Chaeyoung à có chuyện gì mà ồn vậy.

Tiếng của Jennie từ bên trong vọng ra.Đột nhiên Chaeyoung khóc nấc lên,Jennie cùng Jisoo cũng đi ra.Thấy nàng khóc Jennie liền tát cô một cú đau điếng.

-Mày còn tới gặp con bé làm gì nữa hả,mày không biết xấu hổ sao.

-Em...em..

Cô ôm mặt khó khăn lên tiếng nhưng bị Jisoo cắt ngang.

-Đủ rồi Lalisa.Tao với mày không còn là chị em nữa.Từ giờ tao không muốn thấy mặt mày cũng như tao thấy mày làm gì con bé thì coi chừng tao.

Nói rồi Jisoo cùng Jennie dìu Chaeyoung vào nhà để lại cô ôm mặt đứng yên ở đó.Một lúc sau Lisa mới rời đi.Cô quyết định mua vài lon bia mà uống.Hết lon này đến lon khác Lisa cứ uống liên tục không ngừng nghỉ,xung quanh cô lăn lóc những lon bia trống rỗng.Bỗng từ đằng vọng lên tiếng nói.

-Trông mày thảm hại thật.

Tom từ đằng sau tiến tới,bên cạnh hắn là người phụ nữ ăn mặc sexy hết mức,đằng sau là hai ba tên đàn em đi sau.

-Câm miệng mày lại đi thằng khốn.

-Chậc chậc sắp chết mà vẫn còn mạnh miệng nhỉ.Đánh chết con nhỏ đó cho tao.

Nghe lệnh hắn hai ba tên đàn em đánh cô túi bụi.Lisa bây giờ đã say không còn sức chống trả nên đành nằm im chịu trận.Cô cảm nhận như xương của mình sắp gãy ra vậy,khắp mặt dính đầy máu.Cho dù mạnh mẽ ra sao thì cô cũng là con gái làm sao mà chịu nổi chứ.Ý thức của Lisa dần dần mất đi,mọi thứ trước mắt cô từ từ mờ ảo đến khi tối đen.Thấy cô như vậy hắn càng thêm thích thú,cười đến điên dại.

-Là do mày tự gánh lấy hậu quả thôi.

Nói xong Tom cũng rời đi cùng cô bạn gái nóng bỏng của mình.


Đôi mắt Lisa khẽ động đậy,từ từ mở ra một cách chậm rãi.Nhìn xung quanh thì không phải nhà cô,nói chính xác thì đây là bệnh viện.Cô cứ tưởng mình đã chết rồi chứ.Không ngờ số cô cũng may mắn dến vậy.Bất tỉnh khá lâu nên cổ họng cô khô rát,vừa định ngồi dậy lấy nước uống thì bị ngăn lại.

-Em cứ nằm yên đi để anh lấy dùm cho.

Trước mặt Lisa là một chàng trai trông rất cao to.Nhìn chung khá là ưa nhìn.Đang đánh giá người trước mặt thì bị giật mình vì tiếng gọi

-Nước của em đây.

-À ừm cảm ơn.Tại sao anh lại cứu tôi?

-Cứu người đâu cần lý do mà em tên gì?

-Lalisa Manoban.

-Anh là Kim Taehyung gọi anh là V cũng được.Mà sao em lại bị bọn nó đánh vậy.

-Chỉ là mâu thuẫn cá nhân thôi anh đừng lo.

-Để anh gọi cho người nhà em lên nhé.

-Tôi...tôi không có người thân.

-Vậy em cứ ở chung với anh đi những mà ngày mai anh phải bay về Anh em đi có được không?

Đắn đo suy nghĩ một hồi Lisa cũng gật đầu đồng ý.Đã buông thì buông cho hết.Thôi thì đành buông bỏ tất cả làm lại từ đầu.Cô sẽ rời khỏi đất nước đã từng cho cô hạnh phúc cũng như giết chết con tim cô.

-Vậy anh về nha mai anh lên thăm em.

-Anh đi cẩn thận.

Sau khi V rời đi thì cô cũng nằm phịch xuống giường.Cả ngày hôm nay quả là mệt mỏi đối với Lisa,người thân thì quay lưng,người yêu thì phản bội.Còn gì đau hơn cái đau này chứ.

"Tạm biệt em Park Chaeyoung.Mong em sẽ mạnh mẽ vượt qua khó khăn khi không có tôi và hãy sống tốt nhé."



[Ins][Chaelice]Cú lừa!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ