Sorry for typos ~
**
"Ouch! Watch where you're going nerd" sabi ng isang brat na nakabangga ko. Alam ko namang intensiyon niya talagang banggain ako.
Name: Melissa Dela Cruz
Age : 17
Profile: Nasa ibang bansa ang kapwa niya magulang at siya lang ang nandito sa pilipinas kaya nakakaparty siya araw-araw ng hindi nalalaman ng kanyang magulang.
Psh. Pathetic
"Hey! Wag mo nga akong talikuran." sabi niya sabay hila sakin.
"Anong kailangan mo Melissa?" kalmadong sabi ko.
"Oh?! You know me? Ganyan na ba talaga ako kasikat."sabi niya sabay tawa kasabay ng dalawang alipores niya na nasa likod (ganyan naman talaga ang kontrabida diba?)
"Hindi. Alam ko lang." namula naman siya.
"W-what?" aakmang sasampalin na niya ako pero,
"09********** yan ang number ng bahay niyo sa states diba? Ano nalang ang sasabihin ng magulang mo pagsinabi kong ang perpekto nilang anak ay gumigimik araw-araw" sabi ng isang tinig sa likod ko at may dala pa siyang cellphone. Psh. Wala namang load yan.
"Ren."
"Boss!!" nagulat naman ang lahat ng biglang yumakap ang isa sa pinakasikat na lalaki sa school.
May kasama pa pala siya.
Nagsimula namang magbulong bulungan ang mga studyante.
"Bumalik ka na pala boss!" sabi naman ni Fray. tsk, nandito pala silang lahat.
Nakalimutan ko yung brat.
"R-ryohei b-babe kilala mo tong nerd na to?" sabi ni Melissa na gulat na gulat. Jowa pala to ni Ryohei.
"Who the hell are you?" nagulat nanaman si Melissa sa counter bara ni Ryohei. Ang cold naman niya.
"Welcome back, master" sabi ni Blue sakin sabay halik sa kamay ko.
'Ang swerte naman nya.'
'Siya pala ang boss na sinasabi na magtatransfer ngayon.'
'Pero ang ganda pare.'
'Tingnan mo ang legs'
Psh. Magbulungan nalang maririnig pa.
"What did you say?" kalmadong sabi ni Blue.
Nanginig naman yung mga lalakeng nagbulungan at tumakbo na.
"One more stupid word. You're dead" dagdag pa niya.
Psh. First day ko palang ito na agad na pala ko.
"As if." sabi nanaman ng nasalikod. Hayy kilala ko na kung sino to.
"Welcome back, twin sis."
"Tss."