*Hạn: 6 ngày*
Lý thuyết (8 điểm)
1. Theo cậu, một replier cần có những yếu tố nào? Yếu tố nào là quan trọng nhất? (2đ)
2. Bí quyết mà cậu dùng để đối phó với những vị khách "vừa ăn cướp, vừa la làng"? (2đ)
3. Reply là gì? (2đ)
4. Cậu cảm thấy mình đã đủ kinh nghiệm và khôn khéo để tham gia vào vị trí này chưa? (2đ)
Thực hành (12 điểm)
1. Những khách hàng như bùng payment, có ý xúc phạm team, muốn phốt team thì bạn sẽ xử lí thế nào? (5đ)
Chọn một trong ba câu sau:
1. Mình năm nay học lớp 7, dạo này mình đang bị stress cực kì nặng. Thứ bảy mình đã suýt ngất ở lớp vì quá mệt, chủ nhật mình đi đến bác sĩ để khám vì bị đau tai, bác sĩ nói mình bị viêm tai giữa và kê cho mình rất nhiều loại thuốc kháng sinh nhưng càng uống mình càng cảm thấy mệt. Hôm nay đi tắm tự dưng mắt mình tối sầm lại và trượt chân đập đầu vào vách tường nhà tắm. Mình bị như vậy đến nay được ba năm rồi và lần này là nặng nhất. Mình cũng bị cận nhưng không dám nói với bố mẹ vì nhà mình hiện đang có vấn đề về kinh tế. Ở trường thì mình bị áp lực học hành rất lớn, xảy ra rất nhiều chuyện khiến mình cảm thấy rất mệt mỏi. Chưa kể đến những lời của bạn bè sau lưng mình khiến mình cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Trong năm nay mình đã suýt tử tự bốn lần. Mình phải làm sao bây giờ ạ? - Dựa trên một câu chuyện boss đọc được trên Confided Confession.
2. Mình sinh năm 2006, mình có thích một bạn nam trong lớp. Mình cũng rất muốn nói với bạn ấy nhưng mình lại là một người cực kì để ý những lời người khác bàn tán, nên mình không dám nói. Năm sau tụi mình ra trường rồi, không biết có thể học cùng nhau nữa hay không, tại bạn ấy định thi vào trường chuyên mà mình không biết mình có đủ sức để thi chuyên hay không. Mình nên nói ra hay giữ kín trong lòng ạ?
3. Mình là con trai một trong gia đình, dạo gần đây mình phát hiện ra bản thân mình có tình cảm với cả nam lẫn nữ - song tính ý ạ. Mình không dám nói ra cho bố mẹ biết vì mình sợ bố mẹ sẽ thấy buồn lòng, với cả mình cũng là con trai một trong gia đình nữa ý ạ, áp lực là con trai một trong gia đình của mình rất lớn. Mình không biết phải làm sao cả, cậu có thể cho mình một vài lời khuyên không ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
| ʅυɳαɾ ԋσƚҽʅ | 𝒓𝒆𝒄𝒓𝒖𝒊𝒕 𝒎𝒆𝒎𝒃𝒆𝒓
RandomXin chào! Có phải cậu đang bơ vơ một mình trên mảnh đất màu cam này không? Chúng tớ là Lunar Hotel, rất vui được gặp cậu. Cậu có muốn trở thành một nhân viên của khách sạn nhỏ này không? Lunar Hotel chúng tớ rất vui được chào đón cậu, cậu còn đợi gì...