Samanta POV
Nung narinig ko yung kwinento ni Ashton di ako makagalaw at di ko alam kung anong ginawa ko , naalala ko lahat ng pangyayaring yun at natulala ako naghalohalo lahat ng emosyun may kaba , takot , at hiya di ko alam kung anong gagawin ko F**k .
Biglang hinawakan ni Ash ang kamay ko sabay hila at bulong sa tenga ko , " Do you wnat to be my Toy ?! " Gusto ko syang sapakin nagtitiis lang tlaga ako shit!!
Sabi ko sakanya " Ash please kalimutan na natin yun past is ….natigil ako sa pagsasalita ng bigla niya kong hinalikan sa tenga at sinabing " Past is past ganon ba Samanta , pero di ko kasi malimutan eh Sorry !! *smirk* " nakakainis sya tinulak ko sya papalayo.
"Please Mr. Ashton go , my staff will see us . Pls leave , now !! "At ang sabi niya namn ay " Ok , pls dont cry , I will " at umalis sya unti - unti nalng pumatak ang luha ko at hindi tumitigil .
Naiisip ko tuloy ang tanga - tanga ko matalino ako , mayaman , successful pano to nangyari arghhhh !!!
Umuwi ako ng maaga at nag paalam nag pahinga muna ako sa bahay ko , at nag - iisip ng gagawin !! Iniisip ko na kapag tinanggal ko ang one of the biggest sponsor na si Mr . Ashton !!
Naiisip ko na wag ko munang problemahin yun dahil malapit na ang event ng lht ng company ay mag-sasama at mag celebrate ng anniversary ng one of the big company at kaylangan kong maghanda para sa pag meet ko sa kalaban kong compony!!
***** Two Months After ****
Hindi na masyadong nangungulit si Ashton dahil busy nga lahat ng mga company , at ilang days na lng at malapit na ang event !!
This is the day nag-hahanda na lahat ng company para sa event , and pinag re-ready ko na rin ang company ko at binigyan ko ng day off ang mga workers na hindi masasama sa event .
Im in my house and naghahanap ako ng susuotin ko and i find the right one match with my accessories
Ang suot ko ay floral pink na may roses at long gown siya na kita ung likod ko at ang shape ng katawan ko at clibbage ko at ang shoes ko ay dark pink na heels at inayusan ako ng hair stylist ko ng kita ang half side Na ipit at earings and necklace at nice bracelet !!
Pumunta na lahat ng mga company CEO at nag-usap usap at nung nag sayawan na nagulat ako sa ka -partner ko…. Ang naka partner ko ay si james di ako makagalaw at nag ti-tigan lang kami ng ilang minuto at bigla niya kong yinakap!!
At sinabing" Matagal na kitang hinahanap miss na miss na kita , I Love You " pagkatapos niya yun sabihin naalala ko lahat at tinulak sya sabay sabing " Im sorry , i dont know anyone look like you " sabay taray at talikod tumakbo ako papunta sa garden at hinabol niya ko , nagulat ako ng may humila sa kin at tinakpan ang bibig ko !!
Nagulat ako kung sino yun at nakita ang mukha niya at sya si ……
Hi guys thank you for reading my book please support me on my future books also , i hope you like it :)
YOU ARE READING
Catch My Heart
RomanceTheres a girl that have a cold heart because of her previous relationship which made her to make a decision to not fall in love again !! But can she really stop her self from falling in love again even her heart desire it 😊