Annie POV
Hayttss,,,Nakaka stress naman,marami pa akong ginagawa tapos may Homework pa ako hayy,, ganito talaga,Ang Buhay Ng Studyante/ Nagpapart time job,gipit Kasi kaya ito tudo kayod Ang lola nyo hahaha.
Oh! Bakit ganyan Ang mukha mo?
Tanong sa Akin Ng aking Matalik na kaibigan na si Indiana
Wala!! May iniisip lng!
Alam mo! Kilala Kita eh! Kilalang kilala Kita ,Alam Kung may iniisip ka,Anong problema yan Tell me?
Hayttss Wala akong magawa kaya sinabi ko na sa kanya Kung Ano Ang Pinoproblema ko!.
Alam mo besh! Sabay tapik sa Likod ko, yang problema nayan Alam Kung malalampasan mo yan, Sa dinami dami ba naman Ng problemang dumating sayo,,Nakayanan mo nga eh yan paba! At Isa pa andito lng ako, alwayss,pagtutulongan natin yan Para nakaya tayong magkapatid! Diba? KAYA Don't Lost Hope Ok! Sabi niya sa akin!
Alam mo besh, thankful ako Kasi ikaw Ang naking kaibigan ko,cguro Kung Wala ka diko na Alam Kung Saan pa ako kukuha ng lakas para malalampasan ko tong problema ko! Sabat ko Naman SA kanya!
I'm Always here for you Anytime! I'm your best friend right? Di kita Pababayaan promise
Sabay taas Ng kanang kamay niya na para bang Nag riricite Ng panatang makabayan hahahaThanks! Besh sabaya Yakap sa kanya!
Always besh! Oh Tama na Ang drama babalik na ako sa trabaho ko Marami narin Ang customer eh!! Fix your self baka Makita patayo ni Daddy na nagdradramahan Sa oras Ng Trabaho!!
At Bumalik na sya. At kinausap Ang ibang mga kararating lng na mga Customers!.
Wait Magpapakilala Pa ako sa inyo! Ako pala si Annie Padilla,18y/old,Isa akong First year College at Isang Casher sa Isang Mayaman na Restaurant dito sa Manila Which Is pag mamay Ari Nilang Indiana Yung Bestfriend ko!
Part time job ko lng Ang pagiging casher dito, Para nalang kumita ako Ng pera para SA pag aaral ko Ang Daddy ni Indiana Ang Nag papa aral sa akin, Nagtataka ba kayo Kung Bakit! Ito Explain ko!( Flashback)
High School Student palang ako Nun!
Naglalakad ako papunta sa tinatrabahuan ko Tapos na kasi Klase ko sa Umaga at sa hapon naman Walang Klase kaya Imbes na gumala ako,naisipan Kung pumasok nalang Ng maaga sa Carinderia Kung Saan ako Ng papartime Job! Habang Naglalakad ako,maynapansin akong lalaki na nag aaligid sa Isang Maganda at Mayamang babae,Hindi Kona Sana papansinin Kasi Aka pa nila "MIND YOUR OWN BUSINESS" PERO Pagkalipas Ng ilang oras Ng makahanap nanag timing Ang lalaki,hinablot niya Ang mamahaling bag Ng babae,At biglang Tumakbo,Na tyempuhan Naman na sa daanan ko dumaan Ang lalaki kaya hinarang ko Ang paa ko sa daraanan niya Kung kaya't Dahil dun nadapa sya ,madali ko syayang nilapitan ,At kwenilyuhan ,agmang kukuha sya Ng Kutsilyo sa bulsa nya ngunit na Agapan ko Ito at na Iwakli ko palayo sa kanya..Alam mo! Imbes na Nagnakaw ka, maghanap kanang kaya Ng Trabaho! Kalalaki mong tao at Ang laki laki Ng Katawan mo Tapos Nagnanakaw kalang,Singhal ko sa Lalaking nahuli ko!!
Eh! Sa Wala akong Makitang Trabaho Walang tumatangap sa akin! Sabat niya sa akin!
Manong!! Maraming PwedeNg I raket dyan Basta Yung Hindi Lang pagnanakaw Ang Gagawin mo,Alam mo bang dahil sa ginawa .mo mas Pinapahirapan mo Ang sarili mo Pati na pamilya mo??
Maiyak iyak syang humingi Ng Tawad Sa Akin!
Manong wagka sakin Humingi Ng Tawad Dun sa babaeng ninakawan mo!!
Biglang lumapit sa amin Yung babaeng may Ari Ng bag! Hindi niya Sinaktan o sinigawan Ang lalaking nagnakaw sa kanya kundi Binigyan niya pa Ito Ng Pera!
YOU ARE READING
THE MISSING MAFIA QUEEN
FanfictionIsang Babae na Simula Elementary Hanggang nag High School ay laging nakakaranas ng pambubully sa kanya Ng kapwa studyante. At ngayong College na sya Ganun parin bah? Let see if Kung ano Ang mang yayari plss Support this story and hope you enjoy r...