Tiêu Chiến choàng tỉnh bởi tiếng kêu gào ầm ĩ cùng tiếng đập cửa thuỳnh thuỳnh của Vương Nhất Bác. Trong mộng ôn nhu là vậy, mới ra bên ngoài sao lại thành thế này rồi.
"Đợi một chút! Đợi một chút!"
Tiêu Chiến từ lâu đã có thói quen ngủ nude, bây giờ đối diện với trẻ lên ba Vương Nhất Bác đứng ngoài không đợi được, liền trực tiếp quấn chăn ra ngoài mở cửa.
"Lão Tiêu trong đó làm gì khuất tất mà lâu mở cửa vậy?"
"Anh còn đang ngủ dở được chưa? Nhất Bác nhà em mới sáng sớm đã ồn ào khua khoắng người khác rồi. Tối hôm qua thật muộn như vậy mới đi ngủ cơ mà."
"Chẳng phải mọi hôm chúng ta đều tỉnh dậy còn sớm hơn thế này chạy bộ sao?
Tiêu Chiến nhìn tới túi bọc Starbucks vứt chỏng chơ trong thùng rác, lại nhìn tới quần đùi trắng tinh Vương Nhất Bác đang mặc trên người, mới nhớ rằng đúng là đêm qua cả hai có rủ nhau tảo bộ thật, anh và hắn ngồi trong đình bên hồ sen, đọc kịch bản, uống Blackcurrant Raspberry. Có điều... khụ...khụ... đoạn sau kia là anh tự huyễn hoặc ra rồi. Mộng tinh, nam thanh niên lâu lắm mới mộng tinh.
Đúng là không có kinh nghiệm, trong mơ còn mộng thấy cứ thế khô khốc để bị chọc. Bây giờ tỉnh táo nghĩ lại, ta nói chọc trần sẽ là rất đau đi, hẳn là phải có thứ hỗ trợ gì đó ví như gel bôi trơn?
Aaaaaaaaaaaaaaa! Cái này không phải trọng điểm! Trọng điểm là Tiêu Chiến này, gia giáo nề nếp như anh cư nhiên lại có thể mộng tinh với đàn ông, là cậu bạn nhỏ kém sáu tuổi. Đàn ông, với kém sáu tuổi thì cũng thôi đi, mình lại còn là BOT, bị chọc sao? Quá mất mặt. Đã thế, đã thế, lần đầu tiên còn Công cộng Play. Thật là con mẹ nó đổ đốn!
Sau này phải biết đối mặt thế nào đây? Giấc mơ kiểu này, không biết có còn tiếp tục? Còn nữa là Tiêu Chiến sẽ tẩu hỏa nhập ma mất! Tất cả là tại Lam Trạm và Ngụy Anh!
Tiêu Chiến dừng lại suy nghĩ mà định vào đánh răng rửa mặt. Lúc đi tới bên giường, nhanh tay lấy gối che lên mảng lớn nhầy nhụa trắng đục còn chưa kịp tiêu tan. Hú hồn! Không biết Vương Nhất Bác đã nhìn thấy cái này chưa. Hắn cũng là đàn ông, hắn sẽ hiểu, nhưng mà lão Tiêu không muốn cho lão Vương biết tới việc làm hổ thẹn đó của anh chút nào. Chắc chắn, chắc chắn, Vương Nhất Bác sẽ không bao giờ biết nội dung giấc mơ hôm nay của anh, nhưng mà Tiêu Chiến vẫn là không khỏi chột dạ. Đành cố che giấu thôi.
Xong xuôi, Tiêu Chiến bước ra khỏi nhà tắm, không nhịn được lại liếc xuống đũng quần Vương Nhất Bác một lần nữa. Không biết...không biết chỗ đó khi cương lên có gân guốc chằng chịt như trong giấc mơ không nhỉ! Chẳng biết được nữa, nhưng chắc là cũng rất to..., bởi tại hôm qua lúc trên thuyền anh đã trải nghiệm bị vật ấy chọc tới sau lưng mà, có thể xác nhận.
Ây da! Lại để suy nghĩ đi chơi xa. Tiêu Chiến quay về đối mặt Vương Nhất Bác, lại bày ra vẻ hoạt bát tinh nghịch thường ngày, có điều ánh mắt cũng là lảng tránh không dám nhìn thẳng. Đầu óc quá đen tối, quá đen tối, lần sau không được thế nữa.
Tiêu Chiến đâu biết được rằng, lúc anh khuất người sau cửa nhà tắm, Vương Nhất Bác đã đến cạnh giường, lật giở chiếc gối mềm nhẹ kia lên, nhìn tới, rồi lại nhẹ nhàng để về vị trí cũ. Hắn đã biết rồi, chỉ có điều là không vạch trần thôi...
Và tất cả cũng không biết được rằng, ngày diễn ra cảnh quay ở động Hàn Đàm thực tế lại diễn ra sau cảnh ở hồ Vân Mộng ba ngày, là 14/06/2018. Thế nên hôm đó Tiêu Chiến mới làm ra bộ dạng nghịch nước nũng nịu dựa dẫm vào Vương Nhất Bác đến thế. Anh thậm chí còn mơ tưởng viển vông ngượng mặt trước cả hắn nữa kìa!
Mọi thứ, đều có nguyên do! Vậy nhưng người ta lại chẳng thể nào biết được. Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến đối diện với nhau vẫn là tình cảnh một nháo hai nháo đánh nhau như trẻ tiểu học. Bởi vì, nếu ngừng lại dùng cách của người lớn mà đối đãi, sẽ là rất ngại ngùng, gượng gạo sao? Dù gì, đó cũng là một cách hay, dành cho những kẻ tâm đã động mà tướng vẫn như đi trong sương mù!
Một chuyện tình, sẽ phải có bắt đầu và kết thúc. Kết thúc có lẽ là một đám cưới trong mơ được người người chúc phúc.
Vậy bắt đầu thì sao? Tình cảm của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến lúc này mới chỉ bắt đầu mà thôi. Tình yêu chớm nở từ những mộng ảo chơi vơi, trải qua vô số những xúc cảm chân thật, mai kia sẽ tròn vẹn lung linh mà lộ rõ dưới ánh mặt trời.
Còn bây giờ thì...
"Lão Vương, anh đã làm gì sai sao?"
"Anh sai! Sai vì không thể hiện tâm ý với em sớm hơn!"
Lối đi bộ ngập tràn ánh nắng tinh sương, từng cơn gió mùa hè thổi qua làm xao động nhành cây kẽ lá. Hai người đang chạy bộ dưới hàng cây bên dưới... tâm cũng là rung động khôn nguôi!
_____________________
Nhân ngày sinh nhật anh Chiến, tôi mới ra quyển thứ 2 trong Serie Real này, tựa đề là QUÝ CHÂU, tiêu biểu là cảnh ở thác nước nha. Vẫn là một đoản H, nhưng sẽ nhẹ nhàng thôi. Mọi người ấn vào tường nhà ủng hộ truyện mới của tôi nhé! Iu iu iu!
Thực ra ý định viết một truyện dựa trên những câu chuyện thật ngoài đời của hai anh em, tôi đã có từ sớm. Đoạn đầu của truyện ngắn này là những dòng truyện tôi chắp bút lần đầu tiên trong đời. Sớm nhất, sớm hơn cả Thiêu Thân Cháy Sáng và cả Cuốn JAV đẹp nhất nữa.
Đã cập nhật được khoảng dài timeline tới 10 000 chữ từ năm 2017 đến hết 2019 của hai anh em. Thế nhưng sau đó không tự tin theo được, giải nghĩa hết những tình cảnh bên ngoài và nhất là truyện này viết ra sẽ cập nhật mãi... Hai người bao giờ mới có một cái kết có hậu cho con dân đây. Vậy nên tôi đành để đó và giờ chuyển thành Serie Real này. Lúc nào có thời gian sẽ viết thêm những tình cảnh sự kiện khác để up thêm nha. Xin mời mọi người đón đọc.
Các cô rùa là người qua đường nếu có hứng thú đọc thể loại H và BDSM thì ghé qua Thiêu Thân Cháy Sáng và Cuốn JAV đẹp nhất trong tường nhà tôi nhé. Yêu!
Thiêu Thân Cháy Sáng: Thiêu thân lúc lao vào lửa, hẳn là cực kì hạnh phúc. H/BDSM ngập tràn cuồng vọng, ngọt ngược đều có.
Em là Vương Điềm Điềm - vị ngọt của mối tình đầu.
Mối tình đầu của Vương Nhất Bác bắt đầu khi mới mười bảy tuổi.
Mối tình đầu của Tiêu Chiến là với cậu bạn nhỏ kém mình tận sáu tuổi kia.Cuốn JAV đẹp nhất : Đệ Nhất Phục Vụ tại Hội quán Nhật Bản nổi tiếng nhất Bắc Kinh - Tiêu Chiến - Mỗi ngày đều phải phục dịch vị Tổng tài siêu cấp biến thái Vương Nhất Bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX ♥ ĐÊM HÈ (1-Serie Real)
FanfictionNhững tình tiết nóng bỏng đầy mộng ảo. Đêm mùa hè xao động tâm can. Dựa trên bối cảnh có thật năm 2018 - khi Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến quay Trần Tình Lệnh. Hàn Đàm Động hai người đã làm gì? Cảnh trên thuyền ở hồ sen hai người có mộng tưởng gì? Ở...