Thế tử làm của ta mã phu
tác giả: Vệ thập thất
Converter: Lequyen0812
Văn án:
Thế nhân đều biết Tiền gia phú khả địch quốc, làm Tiền gia độc nữ Tiền Phiến Phiến, quả thực có thể dùng kim đôi ngọc thế đến hình dung.
Nay, Tiền gia hảo nữ đã muốn đến nên hứa nhân niên kỉ kỷ, nhưng là làm cho mọi người kinh điệu nhất tròng mắt là:
Tiền gia thiên kim, thế nhưng coi trọng một cái trừ bỏ mặt cái gì đều không có mã phu!
"Tiền tiểu thư thật sự là mắt bị mù !"
"Không nghĩ tới tiền tiểu thư đúng là như vậy nông cạn người!"
...
Mọi thuyết xôn xao, nhưng là mọi người không biết, mã phu uyển cự Tiền Phiến Phiến sau bị thả tự do.
Mã phu thế tử: ? ?
Nàng như thế nào không hề kiên trì một chút? !
Ít ngày nữa, hầu phủ liền làm cho người ta đưa tới bái thiếp.
Tiền Phiến Phiến một cái thương hộ nữ, bị cỏ chi và cỏ lan ngọc thụ hầu phủ thế tử cầu thú!
Kia nhưng là kinh thành quý nữ cầu đều cầu không được quốc công phủ thế tử!
Mọi người: Mặt đau quá!
Nội dung nhãn: Cường cường tình có chú ý sống lại ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Trong lòng khổ không thể nói
Đệ 1 chương
Tiếng gió khiếu khiếu, Tiền Phiến Phiến mặc thân vải thô sam ở bóng người hiu quạnh ngõ nhỏ trung bôn chạy, chó sủa thanh quanh quẩn ở hạng đầu cuối hẻm, các gia các hộ đều nhắm chặt gia môn, e sợ cho gặp phải tai họa.
Lộ ở bên ngoài làn da bị đông lạnh đỏ lên, Tiền Phiến Phiến không dám dừng lại, phía sau có vô số nhân ở đuổi theo. Tiền Phiến Phiến nhớ rõ chính mình thay đổi quần áo, lẫn mất hơn người, lại tránh không khỏi huấn luyện có tố cẩu.
Nàng chàng tiến một gian cũ nát phòng ở, đi vào đã bị phiêu tán xuống dưới tro bụi uống vẻ mặt.
Nàng theo tiểu cẩm y ngọc thực, chưa từng chịu quá bực này ủy khuất.
Bọn họ dẫn theo cẩu, Tiền Phiến Phiến thở phì phò, biết chính mình là tránh không khỏi đi, nàng khẽ cắn môi, theo trong lòng lấy ra cái hỏa sổ con, thổi thổi khí, ngọn lửa quấn quanh đi lên.
Rất nhanh, hỏa thế thành lớn, từ trước mặt cửa gỗ đốt tới đống cỏ khô, lao thẳng đến toàn bộ phòng ở đốt .
Tiền Phiến Phiến quần áo cũng dính ngọn lửa, nàng một bên khóc, vừa đi vào xích hồng sắc hỏa .
Cục diện đáng buồn bàn im lặng rốt cục bị đánh vỡ, vô số người kinh hoảng hô: "Đi lấy nước! Đi lấy nước!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(105) Thế tử làm của ta mã phu
General FictionThế nhân đều biết Tiền gia phú khả địch quốc, làm Tiền gia độc nữ Tiền Phiến Phiến, quả thực có thể dùng kim đôi ngọc thế đến hình dung. Nay, Tiền gia hảo nữ đã muốn đến nên hứa nhân niên kỉ kỷ, nhưng là làm cho mọi người kinh điệu nhất tròng mắt là...