IF WE ARE MEANT TO BE...

82 4 0
                                    

Sabi nga nila kung kayo talaga para sa isat isa magiging kayo. Paano kung mahal mo sya at mahal ka rin nya ngunit may malaking parte sa nakaraan na ayaw mo balikan at kabilang sya sa parteng iyon. Ano ang gagawin mo? 

Ako si Ian,

binubully ko sya, ayaw ko sakanya. May parte sakin na laging inis sakanya. May grupo ako at intension ng grupong iyon ang awayin at ipahiya sya. Ang taba nya, ang pangit, feeling maganda, maarte, mukhang madumi, hindi ko alam kung bakit inis na inis ako sakanya siguro hindi ko parin makalimutan yung ginawa nya sakin noon. Pero bakit ganun sa isang saglit nagbago ang lahat? Muntik na syang mawala ng dahil sakin at noong nakita ko sya ginawa ko ang lahat para bumawi sakanya at hindi ko akalain na mahuhuli nya nag puso ko.

I am Kelly,

Gusto ko na sumuko pero di ko magawa dahil alam ko hindi lang sya ang mundo. Ang sakit. Ang sakit na mapahiya, lahat ng galit ko kinimkim ko. HIndi ko alam kung ano bang meron sakin at ako pa ang napagtripan. Hanggang sa nagbago ang lahat, lalo na ako. May kulang sa buhay ko at hindi ko alam kung ano iyon. Nainlove ako sa isang lalaki na sobrang sweet sakin, lagi nya ako pinagtatanggol ngunit ang lalaki palang ito ay ang lalaking nagsira ng pagkatao ko noon. Paano ko haharapin yun? Bakit sya pa? Kung sino pa ang tanong kinakaayawan ko noon sa kanya pa ako nahulog. 

ANO NGA BA ANG NAGPABAGO SAKANILA? ANO ANG GINAWA NI IAN SA BABAE? BAKIT MUNTIKAN NA ITO MAWALA? ANO ANG GAGAWIN NYA PAGNAINLOVE SYA? AT ANONG MERON SA NAKARAAN NA HINDI NAKALIMUTAN NI IAN?

PAANO MAIINLOVE SI KELLY SA LALAKI? PAANO NYA HAHARAPIN ANG NAKARAANG AYAW NA NYANG BALIKAN PA?

* hi readers! SANA PO MAGUSTUHAN NYO AT SUBAYBAYAN NYO YUNG FIRST STORY KO I PROMISE PO GAGAWIN KO YUNG BEST KO PARA MAPAGANDA YUNG TAKBO NG STORY. :) Pa- promote nadin. Hahaha! Thank you!  ILL UPDATE SOON! :)

IF WE ARE MEANT TO BE...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon