Phần 2

99 3 0
                                    

Đệ 51 chương Gotham ngày đầu tiên West đến ca...

Cuối cùng cư nhiên thật là câu đố người thu phục .

West không biết, cũng không muốn biết câu đố người rốt cuộc đối đi đến hắn trước mặt đạo tặc thấp giọng thì thầm những thứ gì, đối phương bỗng nhiên một chút bạo khởi, sau đó hai cái đạo tặc cư nhiên bắt đầu tự giết lẫn nhau?

Đến Gotham ngày đầu tiên đã bị bách vào cục cảnh sát West tỏ vẻ này thật sự là một loại kỳ quái trải qua.

Toàn xe người đều bị đưa đến Gotham cảnh cục làm ghi chép, bao quát Gotham danh nhân vật phản diện câu đố người.

West trộm đánh giá cái này một thân lục sắc tây trang nam nhân, suy đoán, câu đố người đại khái là tiến cảnh cục tiến thói quen, hoàn toàn không có một chút sợ hãi bộ dáng, thậm chí còn phi thường thong dong cùng Gotham cảnh cục người chào hỏi.

Nghe nói hắn đã từng là Gotham cảnh cục văn chức nhân viên.

Đương nhiên, đây là Gotham kịch truyền hình phiên bản bối cảnh, mạn họa bối cảnh không giống, không biết thế giới này vậy là cái gì bối cảnh câu chuyện.

West trong óc tưởng, nhịn không được liền tới chỗ nhìn xung quanh nhìn trong truyền thuyết gcpd(Gotham thị cảnh sát cục).

"Lần đầu tiên tới Gotham dọa sợ đi." Tại hắn tiểu tâm nơi nơi nhìn xung quanh thời điểm, một cái xám trắng phát sắc nam nhân đi đến West trước mặt, hữu hảo đưa cho hắn một ly cà phê, "Đừng sợ."

West nhìn hắn một cái, đội kính mắt, là Gordon.

"Làm sao ngươi biết ta là lần đầu tiên tới Gotham ?" West hỏi.

Gordon nâng nâng cằm, chỉ vào bên cạnh một đám người nói rằng: "Nhìn, lại tới Gotham người không là ngươi hiện tại biểu tình."

Ân... Quả thật không giống.

Những người đó tuyệt đại bộ phận biểu tình bình tĩnh, nên nói chuyện phiếm nói chuyện phiếm, nên chơi di động chơi di động, rất có tại Gotham gặp gỡ một hai lần cướp bóc không là đại sự gì ý tứ.

Tại Gotham chính là gặp gỡ cướp bóc, có thể là đại sự gì đâu?

Gặp gỡ quá tiểu sửu nổ lâu sao? Câu đố người chơi đoán chữ? Hắc bang sống mái với nhau?

Không kiến thức.

West đều có thể từ đám kia Gotham người nhìn người nơi khác trong ánh mắt đọc xuất thật sâu mà khinh bỉ.

Đi đi, ngươi Gotham người thắng.

"Ta lễ phép hỏi một câu... Ta giống như tại trong tin tức nhìn đến quá vị kia, đó là câu đố người đi?" West chỉ vào câu đố người nói.

Edward Nygma như là có cảm ứng nhất dạng, bỗng nhiên ngẩng đầu hướng phía West sở tại phương hướng nhìn thoáng qua.

Hắn đối với West lễ phép gật gật đầu, tiếp càng làm ánh mắt dịch đến địa phương khác.

"Là , nếu ngươi xem Gotham tin tức liền sẽ biết, Nygma đoạn thời gian trước đạt được Arkham khỏi hẳn chứng minh, gần nhất vừa mới bị từ bệnh viện tâm thần phóng thích." Gordon lãnh tĩnh nói.

Ta tại trong siêu anh thế giới khai quỷ ốc - Miêu mễ bất cật nhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ