[2] Badboys meet Goodgirls
ZAFIRA'S POV
Maaga akong nagising 6:00 am ako nagising kaya nag ready na ako kase ayoko ulit malate duh, naligo na ako at nag bihis ng uniform ko inayos kona den yung gamit ko para wala akong makalimutan. Tapos na ako mag ayos kaya bumaba na ako At naabutan ko si ate karina na kumakain.
"Goodmorning ate" Bati ko Sa kanyan saka ako humalik sa pisngi nya
"Goodmorning den babygirl Kumain kana sabayan mona si ate" Sabi nya Ganyan si ate saken malambing ganun den ako kase dalawa lang kami magkapatid She 18 years old pero sweet paren kame.
Umupo ako sa tapat ni ate saka kumuha ako ng bread and Bacon saka kumain. Tinignan ni ate yung oras and inayos nya yung bag nya.
" Una na ako babygirl Baka malate ako eh bye see u take care okey iloveyou" Sabi ni ate
" Bye ingat den iloveyoutoo ate" Saka sya sumalis
7:15 na pala Kaya inubos kona yung pag kain ko saka ako Umalis ng bahay papuntang school Nagpahatid ulit ako sa driver namen kase bawal pa daw ako mag car Ewan koba kila mommy saka kila daddy.
******************
MIKA'S POV
Andito ako sa may entrance ng school namen para antayin Yung mga kaibigan ko Sabi ni zafi malapit na daw sya and si Kate naman mauna na daw kame magkita nalang daw kame pag nag breaktime si Angel naman malapit na den daw sya kaya aantayin ko nalang.
"Ms. Sayo yata to" Sabi nung lalaki Kaya napalingon ako And alam nyo ba yung nakita ko isang Gwapo owemjiii hahaha
"hmm thank you!" Pagpapasalamat ko sabay abot saken ng Panyo ko Sympre kailangan hindi halata na kinikilig ka
"Always welcome ms. by the way im ken" sabay abot nya saken ng kamay nya
"Call me mika" Ngiti ko sa kanya saka nakipag shake hands
"sige una na ako nice to meet you mika" Paalam nya kyahhhh ano baa wag kang ngumiti nakakatunaw.
Inamoy ko yung kamay ko owemjiii ang bango mahgaddddd Nakakakilig sa sobrang kilig ko nagtatalon ako hehe pakelam ba nila eh kinikilig ako hehe.
" Hoy ano ginagawa mo ha?" Gulat saken ni Zafi Saka sabay silang tumawa ni angel
"nabubuang na sya sis" Sabat naman ni angel saka tawa ng tawa
Nakakainis naman tong dalawa na to dahil tawa kayo ng tawa hindi ko sasabihin yung kilig moment na nangyari sa buhay ko
"tara na nga" sabi ko saka sila hinila.
****************
ZAFIRA'S POV
Andito na ako malapit sa entrance ng school namen Sakto naman nakita ko den na kakababa lang ni angel ng kotse nya kaya tinawag ko sya.
"Angel" Sigaw ko lumingon naman sya saken
"ikaw pala Asan na sila mika at kate?" tanong nya saken
"Nasa loob na daw ng entrance si mika tapos si kate daw baka malate sya, tara na" Niyaya kona sya pumasok sa loob tinap ko yung i.d ko at ganun den si angel.
Nakita naman namen si mika na parang baliw nagtatatalon ba naman hindi na sya nahiya sa ibang student kaya kami ni angel tawa ng tawa kaya ginulat ko si mika.
" Hoy ano ginagawa mo ha?" Gulat ko sa kanya
"nabubuang na sya sis" sabi naman ni angel kaya natawa den ako
"Tara na nga" inis na sabi ni mika at saka kami hinila aray lang ha
Habang hawak kami ni mika sa kamay Tawa paren ng tawa si angel kaya napapatawa ako minsan huminto kami sa may room nya.
BINABASA MO ANG
Alpas
Teen FictionTagalog story Isang babaeng aksidente na nabuntis ng isang badboy king ng University na si Lance Kairo Alvarez, may Gang si Lance na kung tawagin ay The Goons god at si Zafira Andrea Galvez ay isang Mabait na babae na makakaranas ng Gulo sa buhay ny...