Nam chủ Tomie tổng đang làm sự tình 1

381 7 0
                                    

Nam chủ Tomie tổng đang làm sự tình (tống)

[]男主富江總在搞事情

Tác giả: Trận Thương - 陣蒼

Converter: Abigail

Văn án:

Bổn văn nguyên danh 《 [ Tổng ] nam chủ là Tomie 》

1.

Nam chủ là Tomie, hằng ngày làm sự tình, nhiệt tình yêu thương hủy đi CP.

Nữ chủ là Thạch Tâm, hằng ngày dỗi nam chủ, chức nghiệp tổ CP.

2.

Nam chủ là tính chuyển sau Tomie, chung cực Mary Sue thể chất, ở công lược nhân vật trên đường bách chiến bách thắng.

Thẳng đến hắn tiếp được một cái tân nhiệm vụ: Công lược 【 Thạch Tâm 】.

# luận có thể liêu biến toàn thế giới, chính là liêu bất động nữ chủ là loại cái gì cảm giác #

-- vì cái gì liêu bất động?

-- bởi vì nữ chủ là 【 vô ái giả 】.

Nam nữ chủ thuộc tính:

Thạch Tâm ♀: Lạnh nhạt thánh mẫu không hiểu ái

Tomie ♂: Tâm cơ trà xanh còn bệnh kiều

Aromanic vô ái giả: Cực nhỏ hoặc là vô pháp cảm nhận được người khác lãng mạn lực hấp dẫn, cũng không khuyết thiếu cùng người cảm tình giao lưu, chỉ là không có sinh ra lãng mạn tình tiết đi phát triển một đoạn tình yêu bản năng yêu cầu.

-- xuất từ 《 trừ bỏ dị song đồng tính luyến ái, còn có 11 loại tính hướng 》

PS: Phó CP vô số, tác giả nhiệt tình yêu thương các loại thần kỳ lãnh CP, ở trong chứa tính chuyển, GL, sẽ ở mỗi cuốn chương 1 ghi chú rõ, lôi giả thận.

Tag: Võng vương tổng mạn gia giáo giới tính thay đổi

Vai chính: Thạch Tâm ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Giới tính thay đổi, mau xuyên

Chương 1 tiết tử

"Ngươi biết này trong thành có cái gì ngoạn ý nhi sao? Cái này con mẹ nó đô thị rừng cây xú lạm ô có cái gì, ngươi có biết? Có 800 vạn loại cách chết."

--《 800 vạn loại cách chết 》 Lawrence · Block

*

Người chung có vừa chết, có người bị chết oanh oanh liệt liệt, có người bị chết lặng yên không một tiếng động, còn có người bị chết có điểm buồn cười.

Tỷ như Thạch Tâm.

199x năm 2 nguyệt 25 ngày ở Z quốc Z thị viện phúc lợi trước bụi cỏ trung bị phát hiện, vì thế đem ngày này định vì nàng tân sinh ngày.

201x năm 2 nguyệt 25 ngày ở R quốc Tokyo cửa hàng tiện lợi trước bị một khối từ trên trời giáng xuống cục đá tạp trung cái ót làm cho xuất huyết nhiều, lý luận thượng, ngày này sẽ trở thành nàng tử vong ngày.

Đúng vậy, lý luận thượng.

*

"Nếu theo cái này ' Vạn Nhân Địch ' hệ thống con đường đi xuống đi, ngươi sẽ trở thành thế giới công địch bị vị diện này sở tiêu diệt, trừ phi, ngươi có thể được đến cũng đủ ái."

Nam chủ Tomie tổng đang làm sự tình - Trận Thương (tống)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ