[Đoản văn] Nhĩ bất cai hát tửu ngã bất cai tiếu - 你不该喝酒我不该笑 - Ngươi không nên uống rượu ta không nên cười
Tác giả: Miraliever
(http://miraliever.lofter.com/post/18b532_1a691b2)
Trans: QT
Edit: MeMy Mo
(http://scrambleeggsandrainbow.wordpress.com/)
Thể loại: Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt đồng nhân, ngọt, có H, HE
Cặp đôi: Địch Nhân Kiệt - Vương Nguyên Phương
Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả
-
Nhĩ bất cai hát tửu ngã bất cai tiếu
Địch đại nhân khi về đến phủ người nồng nực mùi rượu, tuy có Nhị Bảo đỡ nhưng hắn vẫn xiêu xiêu vẹo vẹo, trong tay vẫn còn cầm một bình rượu đầy khua lung tung khiến cho rượu văng trên mặt đất nồng nặc.
Vương Nguyên Phương khi vào phủ nương theo mùi rượu mà bước đến phòng Địch Nhân Kiệt, phất tay ý cho Nhị Bảo lui ra, vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn cái người còn nằm lầm bầm trên giường kia. Y đi tới bên giường dùng quạt chọc chọc tên say bí tỉ đó, thấy hắn không có phải ứng gì càu nhàu một câu, "Thế nào mà lại uống say đến độ này cơ chứ!"
Ai biết được cái tên lúc trước còn chả khác gì cỗ thi thể nằm trên giường bỗng bật người dậy, giận dữ nhìn y nói, "Ngươi có thể hẹn hò cùng Hoàng Thượng, sao ta lại không được uống rượu!"
"Không phải là như vậy," Vương Nguyên Phương quýnh lên, mở to mắt nghiêm túc giải thích, "Ta cùng Hoàng Thượng lớn lên cùng nhau, hắn còn là tỷ phu của ta, cùng ta nói chuyện có gì không phải!"
Địch Nhân Kiệt nghe xong không biết phải cãi lại thế nào, liền xuất ra chiêu bài tủ, một bộ vô lại cãi cùn, "Ta mặc kê, căn bản chính là ta không thích!"
"Ấu trĩ."
Nguyên Phương quyết định không để ý tới con sâu rượu này nữa, để cho hắn tự sinh tự diệt muốn làm gì thì làm, ai ngờ y chưa kịp đứng dậy, Địch Nhân Kiệt vươn người cọ cọ vào người y, cằm tựa lên bả vai y, vừa cọ vừa nói, "Ta chính là ấu trĩ, là ấu trĩ đấy," một bộ dáng nghiễm nhiên lưu manh. Nguyên Phương bị hắn cọ đến lung lay, hơi thở nóng hổi phảng phất trên cổ y khiến y cảm giác nhột nhạt, không tự chủ được nở nụ cười.
Nụ cười ấy khiến cho Địch Nhân Kiệt đang đùa nghịch cũng yên tĩnh lại, ném bầu rượu trong tay xuống đất, nửa tỉnh nửa say, cảm giác say không biết là càng hơn hay đã tiêu thất, hắn xoay người một cái, đem Vương Nguyên Phương đặt dưới thân.
"Này, Địch Nhân Kiệt ngươi muốn làm gì vậy!"
Vương Nguyên Phương bị tiếng bầu rượu rơi vỡ làm bất ngờ còn chưa kịp phản ứng, không đề phòng bị Địch Nhân Kiệt đè lên, vai bị siết chặt đến đau nhức, nhe răng trợn mắt lườm Địch Nhân Kiệt, thấy đối phương kề sát mặt, đánh thật mạnh đem hắn đẩy ra ngồi dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Địch Nhân Kiệt x Vương Nguyên Phương đồng nhân
ФанфикĐây là bản wattpad thu thập truyện về cp Địch Nhân Kiệt x Vương Nguyên Phương. Đây là bản wattpad thu thập từ nhiều nguồn, từ đâu mình sẽ đều báo tên ra. Những truyện này up chưa xin quyền người viết cũng như người dịch. Mình up truyện vào trang riê...