CHUYỆN VLIVE

21 1 0
                                    

CHUYỆN VLIVE

Jungkook đang live, lướt xem đọc và trả lời câu hỏi của fan một cách nhiệt tình. Trong khi đó trên chiếc giường phía bên trái kia có một người nọ đang lăn lộn với đóng chăn gối tạo ra một bãi chiến trường hỗn độn.

Chuyện là hiếm khi có một buổi tối rảnh rỗi nhưng Jungkook không chịu cùng Taehyung bồi đắp tình cảm mà lại ngồi đó trò truyện cùng fan, xem chừng đã một giờ đồng hồ trôi qua rồi.

Taehyung bĩu môi, không chờ nữa. Trực tiếp leo xuống giường từ từ bò đến chân Jungkook, cách này có thể khiến các fan sẽ không phát ra bọn họ ở cùng một chỗ.

Taehyung mang vẻ mặt ủy khuất ôm chân Jungkook như em bé đang thiếu gối ôm mà không ngủ được, đưa ánh mắt cún con ngước nhìn Jungkook.

Jungkook chỉ dám đưa mắt xuống nhìn Taehyung vài giây sau đó làm như không có chuyện gì mà tiếp tục trò chuyện với fan.

Taehyung buồn chán đến mức gục đầu lên đùi Jungkook ngủ quên lúc nào không hay. Một tiếng nữa sau đó Jungkook cũng quyết định tạm biệt fan.

Nhìn xuống phía dưới Taehyung đang ôm chân mình mà ngủ, Jungkook thở dài thầm nghĩ "Đồ trẻ con"

Jungkook cuối xuống hôn lên tóc Taehyung một cái. Như cảm nhận được có người hôn mình Taehyung lập tức tỉnh dậy, đôi mắt hơi đo đỏ do vừa mới ngủ dậy nhìn Jungkook.

"Giận em sao? Em xin lỗi" Jungkook

Jungkook nói xong, Taehyung một câu trả lời cũng không có, đứng dậy đi đến giường kéo chăn đắp lên người quay lừng về phía Jungkook đang ngồi ngơ ngác kia.

"Em xin lỗi mà" Jungkook cũng leo lên giường, từ phía sau ôm lấy anh.

Taehyung vẫn duy trì trạng thái im lặng.

"Taehyung, trả lời em"

Taehyung vẫn tiếp tục im lặng.

"Nếu anh chịu trả lời em thì em sẽ làm những gì anh muốn"

Taehyung lại vẫn im lặng.

Jungkook thở ra một hơi dài, cái con người này, cậu quá hiểu rồi, liền dùng chiêu cuối cùng.

"Đêm nay...cho anh"

"Là em tự miệng nói đấy" Taehyung thay đổi 180 độ trờ mình nằm đè lên người Jungkook bắt đầu cười gian.

Chuyện xảy ra sau đó, trời biết, đất biết, bọn họ biết, chúng ta không cần biết nha.

Chỉ thỉnh thoảng sẽ nghe Jungkook thét lên: "Taehyung là cái đồ vô lại" "Anh có còn là con người không vậy?".

-----HẾT-----

VKOOK - TỔNG HỢP ĐOẢNWhere stories live. Discover now