Phần 1

777 18 3
                                    


1.

Rộng mở đến trống trải đại điện trung, trần nhà cao giống như không có đỉnh điện phủ, quá mức khổng lồ không gian vựng nhiễm khai điểm điểm tịch liêu, phảng phất đặt mình trong chỗ không người như vậy trống không làm nhân tâm đế hốt hoảng.

Chỉ là hôm nay, này phân trống trải lại nhân kia trắng tinh giường đệm phía trên quay cuồng hai người mà lan tràn ra dị thường sốt cao, xích quả thân hình lớn mật mà bôn phóng vô dụng hắn vật che lấp nửa phần, thậm chí chỉ cần đứng ở nơi xa, liền có thể rõ ràng thấy nữ tử kia lả lướt hấp dẫn thân thể cùng nam nhân kia quá mức trắng nõn lại không thiếu lực độ thân thể gắt gao dây dưa.

Ái muội yêu kiều rên rỉ ở không khí bên trong chậm rãi khuếch tán, một chút một chút nhiễm hồng tịch liêu tái nhợt, nam nhân "Cần lao" khiến cho nàng kia càng thêm kịch liệt rên rỉ lên, ngọt nị mà cao vút.

"Nga... Nga......Apollo, Apollo, a ——"

Đôi mắt đẹp mê ly mặt phiếm đào hoa, mỹ nhân đang ở dưới thân đắm chìm ở chính mình mang đến cao · triều bên trong, cần lao canh tác nam nhân lại tại đây một khắc, héo.

Tác giả có lời muốn nói:

Chú: Bổn văn dâm yêu đều không phải là cần thiết dựa XXOO hấp thụ tinh khí, có thể chỉ là hôn môi, vuốt ve từ từ, chỉ cần uy no chính mình liền hảo, chỉ là xen vào hắn thể chất, nhân loại bình thường là không có khả năng đơn độc dựa hôn môi chờ tiếp xúc liền cung cấp cũng đủ tinh khí. Bị thương khi cũng có thể mượn hút tinh khí tới nhanh chóng khôi phục, bị thương càng nặng yêu cầu tinh khí càng nhiều.

Pierce: Này đều không phải là khai hố, này chỉ có thể xem như...... Lời dẫn 【? 】

2.

Kiều suyễn cùng rên rỉ bởi vì nam nhân trầm lãnh đi xuống sắc mặt mà dần dần biến mất, đắm chìm ở vui thích bên trong nữ tử thực mau liền khôi phục nàng bình tĩnh.

Từ giường đệm phía trên đi xuống, nữ tử thậm chí đều không kịp cấp chính mình phủ thêm chẳng sợ một kiện quần áo liền cung kính mà sợ hãi đối với nam tử làm ra thần phục tư thái, kia trương mỹ lệ trên mặt ở mấy giây trước còn mang theo mê người ửng đỏ, giờ phút này cũng đã nhiễm vài phần lệnh người không đành lòng trách móc nặng nề sầu bi.

"Ta vĩ đại vương, hết thảy đều là ta khuyết điểm, ta ở chỗ này chân thành tha thiết thỉnh cầu ngài ngàn vạn đừng nhân ta sai lầm mà trách cứ chính mình trách cứ người khác."

Nam nhân ngồi ở giường đệm phía trên, trên cao nhìn xuống nhìn xuống nữ tử, kia mê người thân hình như cũ như vậy lệnh nhân tâm động, trắng nõn mà bóng loáng da thịt càng là mỹ lệ, ở hơi hơi quang mang dưới tựa tản ra trân châu màu trắng ngà quang mang.

Chỉ là giờ này khắc này, này đó vốn dĩ làm hắn tâm hỉ hết thảy đều đã thành râu ria không chuyên tâm, đối hắn mà nói, hắn càng để ý kỳ thật là mặt khác.

"Trong thẻ tư thác." Nam nhân trầm thấp tiếng nói có một loại độc đáo ma lực, liền dường như chỉ cần một ít tự phù là có thể đủ làm nhân ái thượng, mang theo trời sinh mê hoặc hơi thở. "Ngươi tưởng nói chỉ là cuối cùng một chút, đúng không?"

[ Tổng ] Đại chúng tình nhân-Thanh Thủy Thiển ThiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ