HAI CHÀNG TRAI

0 0 0
                                    

                               PHẦN 1
               ĐỊNH MỆNH CỦA HAI CHÀNG
    Một vị hoàng tử đến gần cô gái có tên GIẢN HỌA Y và nói :
          - Nàng có biết nàng đẹp đến cỡ nào không . Nàng có thể làm vị hôn phu của ta được không .
    Cô gái không nói mà cười e thẹn !
    Bỗng nhiên có một chàng thanh niên cất tiếng nói từ xa :
          - Nàng ấy là của ta trước rồi , ngươi khôn hồn thì biến nếu không ta sẽ cho ngươi một cú đấm đó nghe chưa.
   Hoàng tử đứng dậy trả lời một cách rất tự nhiên như muốn thân thiết với chàng trai đó :
          - Chả hay cho ta biết ngươi tên gì ?
          - Ta tên gì thì kệ ta liên quan gì đến ngươi mà hỏi .
          - Ta chỉ muốn biết tên ngươi thôi mà . Ta giới thiệu trước , ta tên là TÔN TRẠCH DƯƠNG  còn ngươi .
          - Ta tên HẠO KHANG DỤ !
    Hai chàng trai nói qua nói lại một hồi không một tiếng nói về cô gái nữa , nhưng không ngờ cô gái ấy chính là em gái nuôi của TÔN TRẠCH DƯƠNG do cha của hắn nhận về nuôi .
    Sao đó TÔN TRẠCH DƯƠNG hỏi :
         - Không biết nhà của HẠO KHANG DỤ ở đâu ?
         - Nhà ta ở sau vách núi đó , chỉ cần đi ra sau vách núi là sẽ thấy một ngôi nhà đó chính là nhà ta . Không cần phải nói nhà ngươi ở đâu ta cũng biết . Chính là ở gần đó đúng không .
         - Không ngờ KHANG DỤ lại thông minh đến như thế . Vậy hai ta về chung đường rồi , hay ta về chung đi có lẽ sẽ nói chuyện với nhau nhiều hơn.
    Đi được một quãng thì tới nhà của KHANG DỤ , hắn ta lên tiếng nói với TRẠCH DƯƠNG rằng :
         - Thôi tới nhà ta rồi có gì hẹn TRẠCH DƯƠNG vào bốn giờ chiều mai tại gốc cây đa .
         - Được ta sẽ đến đúng giờ.
    Vừa nói dứt câu hai chàng trai liền nháy mắt cho nhau để làm điểm nhấn riêng.
     TRẠCH DƯƠNG nghĩ trong đầu mình rằng " chắc cuộc hiện ngày mai sẽ có điều bất ngờ cho em vì tôi đã thích em rồi "
*em : gọi KHANG DỤ bằng em nhưng KHANG DỤ không biết .
       BỐN GIỜ CHIỀU ĐÃ ĐẾN
         TRẠCH DƯƠNG nhìn từ xa đã thấy KHANG DỤ đứng đó trước .
          - Xin chào KHANG DỤ , xin lỗi ta đến trễ em có đợi anh lâu không .
     KHANG DỤ bất ngờ khi nghe câu nói đó liền hỏi lại TRẠCH DƯƠNG :
          - Ngươi vừa gọi ta bằng EM ( KHANG DỤ nhấn mạnh chữ )
          - ĐÚNG RỒI ! Ta gọi vậy được chứ .
     KHANG DỤ ấp úng đỏ mặt .
          - Không em mới đến .
        VÀ RI HAI CHÀNG TRAI NÓI CHUYN RT VUI V VI NHAU NHƯNG VN CHƯA .  AI TH L RA TÌNH CM CA MÌNH !

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 05, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HAI CHÀNG TRAIWhere stories live. Discover now