ch.1. Thư Mời.

193 24 2
                                    

Sau đại hội thể thao, tôi được cả nhà chăm lo hết mực để hồi phục bản thân, dù tôi đảm bảo rằng mình sẽ chẳng làm sao cả.

Tôi cũng không biết nói gì hơn ngoài việc cứ thế mà hưởng thụ sự chăm sóc vô bờ bến của ba mẹ, nên tôi sẽ không cằn nhằn gì cả...

Chỉ là anh hai hiện tại đang đi nghiên cứu ở chỗ nào đó nên tôi không gặp anh, nên tôi hơi nhớ ảnh, nhưng ít ra là anh hai vẫn đã đến xem tôi thi đấu ở trường rồi mới đi nghiên cứu. Còn cậu Jirou thì đi đâu rồi (và tôi không quan tâm điều đó) nên chỉ có ba, mẹ và tôi ở nhà mà thôi, vì nhà Sakuraba không thuê người giúp việc.

"Hai người... đang chuẩn bị đi đâu à? Nhà mình có lịch đi chơi ở đâu à? Thủy cung ạ???"

Tôi từ phòng mình đi ra phòng chính, thấy hai người đang sắp xếp đồ, lẽ nào cả nhà sắp rủ nhau đi chơi? Ba mẹ tôi thấy tôi liền không hiểu sao mà khựng lại, và tôi bỗng nhận ra, đấy là đồ của tôi... của một mình tôi.

"Hai người, định đuổi con ra khỏi nhà ấy hả? Uầy, sao lại thế, con đã làm gì sai sao... Lẽ nào là do con không đạt được hạng nhất ở hội thao nên người ta nói nhà mình nên ba mẹ đuổi con đi để--" tôi che miệng kêu lên.

Thấy đó, không hỏi ý tôi mà tự tiện sắp xếp quần áo tôi thì chẳng tính đuổi tôi đi chứ làm gì khác nữa? Tôi biết bản thân đã khiến cả nhà thất vọng, nhưng hình phạt này chẳng phải quá đáng lắm sao? Ba mẹ tôi nhìn một lúc lâu, rồi mẹ đưa tôi một lá thư lấy từ trong vạt áo kimono, tôi liền nhanh chóng cầm lấy và ngắm nghía.

Thư viết tay à...

Truyền thống phết đấy, mà người gửi là Melissa Shield...

Là ai nhỉ? Tên đậm chất nước ngoài như này thì sao tôi quen được ta?

"Người gửi là Melissa Shield, đó là ai vậy ạ? Con có quen sao?" tôi hỏi, và ba tôi nhanh chóng trả lời.

"Melissa là con gái của chú David, con còn nhớ không? Chú David là một nhà khoa học, đồng nghiệp của ba, và chú ấy có đến nhà mình chơi rồi đó, hồi mấy năm trước ấy. Melisa lần đó cũng đến, hai đứa cũng chơi thân lắm đó."

Tôi lắc đầu tỏ vẻ từ chối hiểu. Não tôi nó tàn lắm rồi, mà giờ ba tôi còn bắt tôi tìm cái kí ức từ thủa xa xưa nào đó thì sao mà tôi biết được. Tôi giật mình một cái, rồi nghĩ bản thân nhớ ra gì đó, tôi liền chạy về phòng mình.

Tôi mở cái rương cũ kĩ nhưng vẫn rất sạch sẽ của tôi ra, cho hai tay vào lục lọi một lúc và cuối cùng tôi cũng tìm được mấy quyển album màu hường hòe trẻ con, tôi nhanh chóng mở ra và lật từng trang một xem xét.

Quyển album này là quyển album tôi chụp với từng người một và để vào trong quyển album cho khỏi quên, tôi nghĩ mình có thể tìm được người tên Melissa Shield trong này. Lật đến trang thứ 4, tôi thấy ảnh tôi, bé tẹo tèo teo và cười tít mắt chụp với một cô gái tóc vàng hoe, mắt xanh biển đang nắm tay tôi, và hai chúng tôi đang cười rất vui, bên cạnh có dòng chữ Melissa Shield với mũi tên đỏ chỉ vào cô nàng tóc vàng. Tôi nhìn bức ảnh một hồi lâu, rồi đọc mấy dòng ghi chú ở bên dưới, xong tôi mới chạy sang phòng chính kêu lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BnHA] Cẩm Nang Anh Hùng - Movie 1 Ver.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ