Chapter 1

16 2 0
                                    

Kringggggg!!!.....Kringgggg!!!!!....
"Zchari bumangon kana dyan ala syete na oh!papasok kapa at magluluto kapa ng umagahan...Bangon na!"pilit na gising ni tita Anne sa'kin.

At ako'y bumangon The End.....charooot!BTW, I am Zchariah Jane Sales,15 years old,and i lived in the very wonderful country PHILIPPINES where you can see the very beautiful me AHAHHAAH.Ang gusto ko lang talagang sabihin taga Quezon City lang ako HAHA!...

So next time na'ko makikipag-chikahan sa inyo tungkolsa aking buhay at baka ma umay ka CHAROT.
Magluluto muna ako at baka mabato ako ng kaldero ni tita HAHA.

Pagkatapos kong ligpitin ang higaan ko deretso kusina na'ko para magluto ng aming umagahan.hotdog with egg ft sinangag:) made with love 'to.paluto na kayo sakin guys.

Kasama ko si tita anne ngayon sa bahay kapatid sya ni papa,bunso actually.Si tita ay 28 years old palang at single chat nyo nalang ako guys kung interested kayo HAHA.
Actually may kuya ako e...uy interested sila HAHAHA.He's name is Zcharias Nathan Sales in short 'zach'.

So he's in Canada with my another tita, si tita sami.
Bata pala kami nung last kaming magkita siguro mga 8 years old ako.
And i miss him so much:(

Shut up na self masyado kanang madrama,umagang umaga HAHA.
Pagkatapos ko magluto ng umagahan tinawag ko si Tita Anne.Habang kumakain..

"Tita may fieldtrip po kami since star section po ako required pong sumama tas plus point kada subject"panimula ko.
"Magkano naman?"...tita asked
"3,000 po tita sulit na.Pupunta kami sa Flower Farm,Sm Nido Science Discovery,Rizal Shrine,at ang walang kamatayang Enchated Kingdom."

"Okay,Palista kana sa teacher mo ibibigay ko nalang yung pera sa monday ah!"

"You're the best tita mwaah!"

"Naku binola mo pa ako,sige na papasok na'ko ikaw na bahala dito ah pakilock nung mga pinto bago ka umalis ng bahay. Ingat ka!"Paalam ni Tita.

"Bye Tita,ingat ka po!"..

Pagka alis ni tita niligpit ko na ang pinagkainan at naghugas na'ko.
Pagkatapos kong maghugas naligo na'ko at nag ayos na para pumasok.
Habang ako'y nag aayos bigla tumawag si Casey,Bestfriend ko.

"Oh ano na naman?"

"Oy abno,nasaan kana?" Tanong ni casey.

"Sa bahay,papasok na'ko hintay mo lang ako hndi naman ako tulad ng ex mo paasa!"Sabi ko sakanya.

"Fuck you!babyeee naaa!..ingat ka!"paalam nya.

Pagkababa ko ng phone chineck ko na lahat ng mga kailangan kong icheck Nilock ko na ang pintuan at pumunta na sa sakayan ng jeep para pumasok sa school.








-thanks for reading my story:)
Don't forget to follow me:)
Comment down if you like my story!

They SayWhere stories live. Discover now