Chương 420: Vở tuồng Cairo... (2)
Ver: _La_Jeon_
Jeon Minne cười một chút nói: "Những đứa trẻ học tập ở nơi này đều rất có thiên phú, nhưng điều kiện gia đình cũng không phải đặc biệt tốt. Có gia đình bởi vì không chịu nổi học phí, vì vậy bất đắc dĩ buông tha cho mơ ước của con mình. Tôi cảm thấy rất đáng tiếc...vì vậy, tôi liền mở một phòng học nhỏ như thế này. Hy vọng có thể bỏ ra một chút xíu, có thể giúp cho những đứa trẻ như thế này nhiều hơn một chút.
"Cô giáo Jeon, cô thật tốt!" Lisa lập tức ra quyết định cho La Jeno học tập ở đây: "Cô giáo Jeon, anh tôi sau này liền học ở nơi này của cô, sau này phiền cô nhiều hơn rồi, khổ cực cho cô."
"Cô quá khách khí. Hy vọng anh ấy có thể sống chung vui vẻ cùng với những cậu bé khác."
Lisa nộp sáu trăm đồng tiền học, La Jeno liền bắt đầu giờ học đầu tiên.
Lisa không vội đi, vẫn ngồi ở ghế nhỏ bên cạnh phòng học quan sát bọn họ học đàn.
Tại 'MC nhạc', phần lớn là trẻ con, điều kiện gia đình những đứa trẻ này đa phần đều không được tốt, đàn violon trong tay chúng đều chỉ khoảng mấy trăm đồng. Đắt tiền nhất cũng không vượt quá hai nghìn đồng.
La Jeno cầm một cây đàn violon hơn hai mươi nghìn đến lớp học, tất cả đứa trẻ đều vây quanh anh ta.
La Jeno nhân duyên tốt, tính cách hiền lành, ai mượn anh ta anh ta đều không phản đối.
Bọn nhỏ cầm đàn violon của anh ta luyện tập, còn cùng anh ta nghiên cứu, đàn đắt tiền và đàn bình thường thì có gì khác nhau...La Jeno cùng những người bạn nhỏ ở cùng nhau rất tốt.
Sau khi giờ học ngày hôm nay kết thúc, La Jeno vô cùng vui vẻ, anh ta lại có thêm bạn mới.
Hơn nữa, những bạn nhỏ kia đối với anh ta cũng đặc biệt tốt, càng khiến cho La Jeno vui vẻ hơn chính là, những bạn nhỏ này thiên phú đều rất cao, cùng bọn họ nghiên cứu đàn violon, đặc biệt giúp đỡ nhiều hơn cho anh ta.
Những bạn nhỏ này cũng thích anh ta, lúc nhỏ La Jeno chính là một thiên tài thiếu niên. Làm việc gì cũng vô cùng lợi hại.
Anh ta thường xuyên được mọi người gọi là 'Con nhà người ta'. :))
Đi ra từ 'MC nhạc', Jungkook liền gọi điện thoại đến, thanh âm của anh ta trầm thấp dễ nghe, giọng nói nhàn nhạt hỏi: "Như thế nào? Xong rồi chứ?"
Trái tim Lisa muốn say, trong lồng ngực ngọt ngào muốn nổ tung. Cô vui vẻ nói: "Lão công ~ giọng nói của anh thật là dễ nghe...lỗ tai cũng muốn mang thai luôn rồi, làm sao đây?"
Cô nghe thấy tiếng cười của Jungkook từ bên kia điện thoại truyền đến, Lisa suy nghĩ một chút hỏi anh ta: "Jeon Minne là người thân của anh sao? Cô ấy cũng họ Jeon..." Ý tứ rất rõ ràng, em biết là anh tìm người giúp em, ân tình này em biết trả ai đây.
Thật lâu sau, Jungkook mới nói: "Cô ấy là em gái anh."
"Em gái?"Lisa khiếp sợ! Cho đến bây giờ vẫn chưa từng nghe anh ta nói đến...
Jungkook trầm mặc một lát nói: "Không phải em gái ruột. Trước kia cô ấy bị mù, anh giúp cô ấy nộp tiền phẫu thuật, chữa khỏi mắt cho cô ấy."
"Mắt của cô ấy..." Lisa cả kinh chỉ nói được nửa câu.
Jungkook nói: "Giác mạc của cô ấy là người khác hiến."
"Thật sự...không nhìn ra."
Khó trách ánh mắt Jeon Minne lại sáng ngời như vậy, thấu triệt như vậy, không một chút tạp chất. Thì ra là do cô ấy dụng tâm nhìn. Cũng chính bởi vì trước kia cô ấy không nhìn thấy cái gì, vì vậy sau khi có thể nhìn thấy được thế giới này, mới càng quý trọng hơn...
Cũng...càng biết cảm ơn.
Lúc này, Jungkook đột nhiên nói: "Anh cao ốc QH Đại Hạ, muốn qua đó không?"
Khuôn mặt Lisa lập tức đỏ lên. Cao ốc QH Đại Hạ, địa điểm lãng mãn nhất của các đôi tình nhân...Tên bại hoại này, hôm qua chính anh ta nói nơi này là địa điểm tốt! Ừm, bán bánh ngọt!
Jungkook ở đầu dây bên kia vẫn không lên tiếng, vô cùng bình tĩnh hô hấp. Ai nha! Thật là khó xử...Lisa nghĩ nửa ngày mới 'Ừ' một tiếng: "Em đến ngay..."
"Ừ, tầng cao nhất. Chờ em..."
Lisa vừa mới đến thang máy dưới tầng một nhà hàng QH Đại Hạ, đột nhiên nghe thấy phía sau có người đang nói chuyện, giọng nói vô cùng quen thuộc...là Kang Mina? Lisa nghiêng đầu, liền thấy Kang Mina mặc một bộ váy diễm lệ màu đỏ lộ vai và ôm mông, đi đôi giày cao gót mười mấy centimet, vô cùng nữ vương sải bước đi vào.
Kang Mina đeo kính râm thật to thấp giọng hỏi: "Chị Na, lát nữa chúng ta gặp người nọ, rốt cuộc là có thân phận gì?" Người phụ nữ bên cạnh cô ta thanh âm lạnh như băng nói: "Người ta có thân phận gì, cô không có tư cách biết! Cô lên tầng cao nhất, trực tiếp quỳ xuống dập đầu bồi tội! Cũng không cần nói cái gì!"
-------oOo-------
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng chiều vợ yêu thầm lặng 『 Lizkook 』 ➳ Ver ₋ 𝓹3 ₋
RomanceTên truyện : Cưng chiều vợ yêu thầm lặng Tên thật : Yêu Sâu Nặng : Đế Thiếu Âm Thầm Cưng Chiều Vợ Số chương : 1905 Nguồn : Web Truyện Tác giả : Bảo Mễ Hoa Thể loại: ngôn tình hiện đại, hào môn thế gia, sủng ngọt, cưng chiều, hắc bang... Nhóm dị...