Tập đoàn Hero chắc ko còn xa lạ với mọi người nữa tập đoàn lớn thứ nhất thế giới.Tất cả nhân viên đều làm việc chăm chỉ nhưng chưa ai nhìn thấy chủ tịch của họ cả trừ 1 người thôi.Đó là ai chính là Kamui lùn,Kamui là em họ của Vịt nhưng vẫn bị làm nhân viên.Nhưng ít ai biết được chủ tịch của họ là ai và đang sống ở đâu.
"Cốc...cốc"
"Vào đi"- Mister Vịt
"Bản báo cáo có rồi đó ông xem đi"- Kamui
"Để đó đi lát tôi xem về phòng đi"
Ai cũng lạnh nhạt nhưng chỉ có 1 người được anh cưng chiều thôi.Ở công ty thì lúc nào cũng tỏ vẻ lạnh lùng nhưng khi về nhà lại yêu thương bảo bối của mình.
"Ting"
"Rô ơi"- giọng yêu thương
Lạ nha thường ngày chạy ra ngoài đón mà sao hôm nay im ru vậy.Thì ra là đang ngủ thôi kệ ko nỡ đánh thức nên vào phòng làm việc tiếp
"Anh về hồi nào vậy"- Siro
"Lâu rồi,em đói chưa anh ra nấu"
"Thôi em còn no lắm,chị Kamui rủ em đi chơi"
"Kamui lùn hả,thôi ở nhà với anh.Em đi với nó là tháng này anh ko cho tiền tiêu vặt nha"
"Biết rồi mà anh làm gì vậy"
"Kiểm tra nhân viên thôi mà công nhận công ty làm đc phết"
"Anh chuẩn bị đi nguyên team mình chuẩn bị vào Discord rồi đó"
Đó sau khi làm việc xong thì tất cả mọi người đều off để đi nghỉ ngơi.Mà tui nói thiệt á là Kamui lùn thật ra ở cùng nhà với Vịt.Nên ai cũng đồn họ hẹn hò nhưng ko ai thèm yêu bả.
"Qua rủ Rô ăn mì" - Kamui
"Cạch"
"Rô ăn mì ko chị nấu"
"Ăn chị nấu đi"
Mọi người thắc mắc tại sao Kamui là em mà Siro gọi là chị ko.Tại hồi xưa gọi nên giờ quen nên gọi thế luôn tại Kamui lớn hơn Siro tới 2 tuổi lận và Kamui bằng tuổi Vịt.