Chương 4

661 39 4
                                    

Rô mới vào lớp thôi thì nhiều đứa trong lớp bảo cậu lại rồi.
"Ê,xem cái này đi"
Và nội dung cái clip đó là Vịt hôn Timmy ngay giữ sân trường.Anh Vịt thật là đào hoa mà nhưng chính sự chơi liều ấy đã làm cậu em trai của anh trở nên tức giận.Đó chỉ mong tới giờ ra về thôi để về hỏi cho ra kẽ tại sao anh lại hôn Timmy.
"Rô,lên chị chở về"- Kamui
"Sao anh em ko đón"
"Nó bận đi họp rồi bảo chị đón em"
Mà ko biết tại sao cái clip nó lan ra đc hay thật ra đáng ra là clip đó đã lâu cách đây 2 năm trước rồi.Ko lẽ có người theo dõi Vịt và hãm hại ổng hả ta.
Buổi tối
"Anh hai,đoạn clip đó là sao"
"Em biết rồi à.Thì đơn giản thôi lúc đó anh yêu Timmy thì hôn thôi"
"Vậy em là gì của anh hả"
"Bây h thì em là người yêu anh"
Đó đào hoa tới độ đó luôn thì vỗ tay vỗ tay haizz ta nói tội Kamui nhất đã f.a mà còn nhìn hai người cẩu lương thì thôi ạ.
Mà đi học thì có 1 người luôn theo đuổi mình đó là Simmy.Simmy cũng xinh nè ngoan nữa chứ nhưng mà trái tim ko cho yêu kiểu vậy.
"Tại sao anh ko yêu tôi chứ"
"Simmy...anh xin lỗi nhưng trái tim anh đã ko thuộc về em rồi"
"Hic...em đã đợi anh 5 năm rồi bộ ít lắm sao hic...em chỉ đợi khoảnh khắc này thôi"
"Con người ko nên bỏ lỡ hai thứ này.Đầu tiên là chuyến bay cuối cùng,hai là ko bỏ lỡ người yêu mình"
"Ý anh là sao"
"Hôm nay Kairon nó đi du học,nếu em cản nó thành công nó sẽ ko đi."

(Hero team)anh yêu em SiroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ