I'll Be There

788 2 0
                                    

I'll Be There

Author: Rstone aka Đá Erratic

Summary:

Disclaimer: Họ không thuộc về tôi,nhưng trong fic họ thuộc về tôi

Pairings: Yulsic

Rating: K+

Category: General

Status: Oneshort – On going

Note:Viết cái oneshort này cả tháng zời mới thấy được chữ end của nó

Hy vọng mọi người thích nó nhé :">

Kéo lê 2 cái vali to đùng lên căn nhà trên tầng thượng không phải chuyện dễ,hơn nữa với một người đang ốm như tôi,chuyện đó lại càng khó khăn hơn.Sau 3 năm du ngoạn khắp thế giới,tôi mới quay về,chủ đích chỉ muốn nghỉ ngơi một thời gian,và nếu số phận cho phép,biết đâu tôi lại tìm được một tình yêu mới.

Tôi luồn tay xuống chậu hoa hồng,tìm chìa khóa.May mắn làm sao,nó vẫn ở chỗ cũ

***

Cảm giác lành lạnh quen thuộc khiến tôi hơi choáng,có lẽ vì trong người quá nóng,bỗng nhiên lại được một điều gì đó lành lạnh chạm vào.Tôi đã ngất sao?Có thể,vì tôi chỉ nhớ được việc mình tìm thấy chìa khóa,và tất cả tối đen.Trong cơn mê,tôi có nghe tiếng bước chân ai đó đi lại trong nhà mình.

Trộm ư?

Không thể,tôi tin vào linh cảm của mình,cái cảm giác lạnh lành này nó có chút thân quen,gần gũi và làm tôi yên tâm hơn.Không phải là thứ cảm giác xa lạ.Với lại dường như một ai đó đang chăm sóc tôi.Trộm vào nhà để chăm bạn lúc bạn bệnh ư?Đùa mãi!

bạn bè?

Càng không thể,theo tôi nhớ thì TaeYoen và Tiffany đang đi du lịch ở Paris.SooYoung,HyoYoen,Sunny đang bận với công ty vừa thành lập của họ.YoonA du học ở Mỹ.Họ chẳng thể nào có ở đây,bởi vì tôi về đột xuất mà.Còn một người nữa,nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ không ở đây.Chúng tôi chia tay nhau 2 năm rồi.Chẳng lí nào cậu ấy còn ở đây.

Quá mệt mỏi vì cơn sốt,tôi thiếp đi,trong cảm giác yên bình mà mình có được.Một khoảnh khắc....đã lâu rồi tôi không cảm nhận được.

***

Khi tỉnh dậy,tôi đã thấy mình năm ngay ngắn trên giường,với một pyjama.Con sốt đã giảm,và hành lý cũng được xếp gọn gàng cạnh tủ quần áo.Căn nhà im ắng,không có một tiếng động nào ngoài tiếng tíc tắc,và tiếng thở.Quay sang bên cạnh,tôi thấy một ai đó nằm cạnh mình,xoay mặt vào tường.Tóc vàng và gầy nhom.Hơi hốt hoảng,tôi lao vội xuống giường,tìm một cây gậy,và tiến đến gần "sinh vật lạ đó".

Nó khẽ động đậy và lật người sang khi bị tôi dùng gậy chọt vào lưng.Tất cả mọi thứ dường như đóng băng khi tôi thấy mặt nó.

JESSICA JUNG

...

...

...

-Sica ah.

-Hmm,ai thế.

-SICA

-YEPPPP,ai thế.Ơ...Yu..l

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 16, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

I'll Be ThereNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ