Xin chào, có lẽ mọi người cũng không còn ai quan tâm hay nhớ đến tớ đâu nhỉ vì tớ đã bỏ watt lâu rồi. Tớ bỏ watt là cũng từ nhiều lý do , nhà tớ vừa nhận nuôi thêm 1 thành viên mới nên mọi việc cũng bận bịu hơn, tớ thì vừa kết thúc lớp 8, chuẩn bị đối đầu với kì thi tuyển sinh mà ai cũng sẽ trải qua trong cuộc đời, tớ cũng lười , đây là lý do không chính đáng nhất và một phần nữa là.. tớ không còn hứng thú và cảm hứng cũng như ý tưởng để viết, nếu cậu nào kết bạn với tớ các cậu sẽ thấy tớ thật sự không còn đam mê mặn nồng với Undertale như trước nữa, trước , tớ thật lòng xin lỗi với những cậu nào thực sự thích truyện tớ viết, tớ thực sự trân trọng mỗi lời cmt , mỗi cái bình chọn của các cậu, vì thời điểm đó , là thời điểm thực sự tuyệt vời trong cuộc đời tớ. Được biết nhiều bạn hơn, tiếp xúc với những người bạn có cùng đam mê và hơn hết là được các cậu ủng hộ mặc dù tớ chỉ chân ướt chân ráo vào nghề. Hiện tại hầu hết những người bạn tớ quen trên watt, họ đều bỏ watt hết rồi. Cũng phải , chính tớ cũng nhớ wattap của những ngày xưa, khi mà cậu có thể lưu mọi thứ để đọc ngoại tuyến và cậu phải đọc trên 2-3 bộ truyện mới dính 1 cái quảng cáo chứ không như bây giờ, phải đăng kí gói và trả tiền. Những ước mơ nhỏ nhoi ngày ấy của tớ giờ tớ có thể thực hiện được rồi , có điều không phải ở đây, trên wattap này mà ở nơi khác, gần gũi hơn. Tớ bảo tớ không còn đam mê không có nghĩa là tớ rời fandom Undertale, nếu có thể tớ sẽ vẫn viết tiếp. Tiện thể tớ đang lọt fandom Attack on Titan hay tên khác là Shingeki no Kyojin, nên sắp tới có lẽ các cậu sẽ thấy tớ tạo hẳn 1 fic riêng để thoả mãn otp của tớ, lúc tớ vào fandom hầu hết mọi người đều đã rời wattap tớ chỉ có thể lục lại tác phẩm cũ của họ mà đọc, nhưng tớ thấy không đủ nên tớ sẽ cố gắng tự viết riêng, mong các cậu cũng ủng hộ nó.
Đến đây cũng có vẻ dài rồi, cảm ơn các cậu đã đọc cái thông báo này của tớ^^ mong sẽ gặp lại vào một ngày không xa !
Rau
7.8.2020.
Hẹn gặp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Artbook Và Nhật Ký xàm lông của bẹn Rau :D
Science FictionĐây là nơi để tớ dồn những tác phẩm của tớ :D Tớ muốn tạo cuốn này để đánh dấu từng ngày lên tay của tớ mặc dù nó rất chậm :D nếu cậu có hứng thú thì xin mời :D Bìa truyện không phải do tớ vẽ :D