Narrator:Sino nga bang nabunot nitong si Elra.....
Ma'am Mariz: Si Luis Andrew? Sino to, Elra kilala mo to?
Elra:Hindi po nakita ko lang yung hiling niya sa wishlist.
Ma'am Mariz: titingnan ko sa attendance.......
Ah! Si Xpert#4 hahaha di ko na realize.
Narrator: Oh yan kilala niyo na si Xpert#4 O si Luis Andrew Gatcheco.
Luis: O yan thank you!
Elra: Ang sungit mo talaga
Luis whisper's: Para mapansin mo. -_-
Elra: Ha ano yon?
Luis: Wala, sabi ko thank you ulit.
Elra: Ahh, okay.... you're welcome uli- Ayy!
Narrator: Biglang naitulak ni Mikaela si Elra kaya't muntikan na itong mabagsak pero buti at nasalo sya agad ni Luis/Xpert #4.
Mikaela: Oh my gosh! I'm sorry El-
Narrator: Hindi na naituloy ni Mikaela ang pagso sorry nya nang makita ang tayo nang kaibigan at nang binata. Napa ngiti na lamang ito.
Mikaela's Mind: On second thought, bagay naman sila ni Xpert #4. Ahihihi. I smell something sweet.
Mikaela: Oh my gosh! I'm so kinilig! Look classmates oh! Luis and Elra are having that so-called lambingan.
Agad na nag tinginan ang mga kaklase nila at naki kantyaw na rin.
Nabalik naman sa reyalidad sina Elra at Luis/Xpert #4 kaya't pareho silang nag hiwalay.
Elra and Luis: Sorry
Narrator: Nagka sabay ang dalawa sa pag sasalita kaya mas lalong nag kantyawan ang kanilang mga kaklase.
Mikaela: O to the M to the G!! OMG!! This is so romantic.
Narrator: Naki sali na rin ang ibang mga estudyante sa loob nang classroom at pati na rin si Ma'am Mariz ay naki gulo.
Classmate #1: Nako Bagito! Bagito
Classmate #2: Batang bata ka pa~♪
Patuloy sa asaran ang kanilang mga kaklase pero bigla ring na-a-alala ni Ma'am Mariz na hindi pa pala tapos ang exchange gift.
Ma'am Mariz: Okay class, that's enough, hindi pa naman tapos ang bunutan so let's proceed.
Narrator: Nag simula na ulit sila sa page-exchange gift.
Nabunot ni Xpert #4 si Elise
.
.
.
.
.
Kay Elise ay si Trishi
.
.
.
.
.
Kay Trishi si Mark
.
.
.
.
.
.
Kay Mark ay si CK
.
.
.
.
.
.
.
Si CK kay Mikaela
.
.
.
.
.
.
At ang nabunot ni Mikaela ay si.....
~
Neil MonteverdeSino si Neil Monteverde?
---------------------------------------------------------
Hello guys! Musta long weekend? Nagustuhan niyo ba ang storya? Thank You nga pala CanIbeyourforever sa pagtulong. Haha abangan ang next chapter.