Chapter 3

9 0 0
                                    


Enjoy!!:)
_____________________________________

             Angela's POV

Omg!!! I can't believe talaga na nag kiss kami!!! Hindi siya mawala sa isip ko and yung matamis niyang halik kanina saakin. Hala!! Malala na ata 'to, crush ko ba siya? Or ano? Waaaaaaah!!!! Bakit ako kinikilig?

Nandito ako ngayon sa kwarto nagbibihis ng pantulog, kakatapos ko lang maglinis ng katawan. Hinatid ako kanina ni Mr. Green Eyes na ang pangalan pala ay Leigh, sheesh! Pati name niya ulam na ulam talaga. I almost forgot! Nasa baba nga pala siya nagluluto ng dinner, kasi sabi niya hindi daw siya uuwi hanggat hindi ako nakikitang kumakain, kasi sabi ko wala akong gana kumain eh dahil sa nangyari kanina, gusto ko nalang matulog sana kaso mapilit talaga siya kaya ayun sabi ko maliligo lang muna ako and sabi niya siya na rin daw magluluto.

Tapos naman na ako mag-ayos and 'di ko naman na kailangan mag mapaganda kasi pinanganak na akong maganda.

Lumabas na ako ng room ko and to my surprise ang bango ng buong bahay, humahalimuyak yung amoy ng niluluto ni Leigh sa kusina. Nakaramdam na ako g gutom kasi sino ba naman ang hindi magugutom kung ganon kabango yung maamoy mo?...

Bumaba na ako and dahan-dahan akong punta sa kusina and another surprise nanaman kasi mukhang masarap na yung niluluto eh masarap din yung nagluluto! Juskolord!!! Layuan mo ako oh tukso!!

Bakit wala siyang suot na pang-itaas? Tapos suot niya pa yung apron ko'ng kulay pink! Omg!!! Tukso ng kalandian layuan mo ako! Ayaw ko magkasala, baka ito pa yung kainin ko! Waaaaah!! Simula nung nakilala ko to'ng lalaki na to na-corrupt na ng kalandian ang aking isipan.

Dahan-dahan akong lumapit sa likod niya at sinilip yung niluluto niya, sinigang yung niluluto niya, hindi halata sa kanya na marunong siya mag luto ng ganong klaseng putahe, Akala ko kasi siya yung kinakain eh char!

"Wow! Ang bango naman ng nilu-"
Natigilan ako kasi bigla siyang lumingon saakin tapos sobrang lapit ng mga mukha namin sa isa't-isa and feeling ko malulunod ako na ewan sa sobrang kilig ng aking malanding heart na kung makatibok akala mo gusto niya niyang lumabas sa aking katawan.

"Are you hungry? This is almost done."

Bakit parang normal lang sakanya? Bakit ako lang yung natetense? Sheesh! Wait!

"A-ah h-hindi pa naman, s-sige hintayin nalang kita dito matapos. Take your time ehehe.." bakit ako nauutal??? Shems!

Umupo nalang ako sa highstool sa island kitchen table kung saan ako madalas umupo pag hinihintay maluto yung niluluto ko, dito na din ako kumakin minsan kasi nakakatamad kumain sa dining table na napakalaki tapos ako lang mag-isa yung kakain. Ewan ko ba bakit ko binili yan! Nagagamit ko lang yan tuwing may ocassions, pag maraming handa or mga bisita.

Nakatingin lang ako sa likod niya habang hinahalo niya yung niluluto niya, likod palang niya busog nako.

Malala na talaga 'tong pagnanasa ko huhuhuhuhu.

Habang nag d-daydream ako hindi ko namalayan na nasa harap ko na pala siya, kinakausap niya pala ako na luto na yung ulam.

Sa gulat ko muntik nako mahulog sa inuupuan ko, and hinawakan niya ako sa waist to keep me stable.

" Kanina pa kita napapansin love, I can feel you staring at me. *chuckles*"

Hala yung tawa niya shet ayoko na talaga yung mga pagsusungit ko diko na kayang ituloy! Tunaw na tunaw nako sa mga titig niya.

Mag isip ka ng paraan Angela, hala ano isasagot ko? Ang lalim siguro ng pagnanasa ko sakanya kanina kaya diko namalayan na alam na pala niya na nakatitig ako, Waaaah!!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 07, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

NEIGHBORS with BENEFITSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon